แม่ธิติมา เซอร์ไพรส์ หนุ่ม กรรชัย หลังจ่ายค่าเทอมให้ หลานสาว

แม่ธิติมา เซอร์ไพรส์ หนุ่ม กรรชัย หลังจ่ายค่าเทอมให้ หลานสาว

วานนี้ (16 มี.ค. 2565) พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย มาออกรายการแฉ ในช่วงหนึ่งได้พูดถึงเรื่องราวการจากไปของ น.ส. ธิติมา ที่ได้จากไปแล้ว ตอนนี้คดีก็ยังไม่จบ ด้านคุณแม่ของพริตตี้สาวคนดังกล่าว ต้องมาขายขนมหาเงินเลี้ยงหลาน หรือบุตรสาวของลัลลาเบล

ภาพจาก รายการแฉ

ด้านหนุ่ม หนุ่ม กรรชัย เผยว่า เราเอาเรื่องเขามาเล่นทุกวัน อยากคืนอะไรให้เขา เหมือนเรื่องแตงโมเราเอามาเล่นทุกวัน เพื่อเรตติ้ง เพราะเป็นประเด็นใหญ่คนอยากรู้ว่าคืออะไร ภาพเขาถูกฉายวนในโทรทัศน์ทุกวัน เราได้ตรงนั้นมา ไม่ว่าจะได้เรตติ้ง ได้ข่าว

ภาพจาก รายการแฉ

ไม่อยากเห็นแก่ตัว เรานำเสนอเขาทุกวัน เขาเป็นเสาหลักครอบครัว ตอนนั้นครอบครัวก็ไม่ค่อยมี ลูกต้องจ่ายค่าเทอมแล้ว เราก็มีลูก ลูกเขาต้องได้เรียนต่อไป เลยให้ค่าเทอมเขาไป 3 ปีแล้ว ตั้งใจให้ทุก ๆ ปี ถ้ามีปัญหาอะไรเรื่องการเรียนของลูกให้บอก

ภาพจาก รายการแฉ

ก่อนที่ มดดำ คชาภา เปิดตัว แม่ของลัลลาเบล และหลานสาวตัวน้อย บุตรสาวของลัลลาเบล ที่ หนุ่ม กรรชัย ดูแลเรื่องค่าเทอมมาอย่างต่อเนื่อง ในวินาทีเจอหน้า ก็ทำเอาคุณแม่ถึงกับร่ำไห้ โดยแม่และหลานสวมกอด หนุ่ม กรรชัย ที่เซอร์ไพรส์หนักได้เจอ เพราะไม่ได้เจอกันนานแล้ว

แม่ของ น.ส.ธิติมา บอกว่า ตอนนี้ขายขนม ขายอาหารตามสั่ง อย่ามองว่าไม่ค่อยมีเลย เราต้องทำ เรื่องที่เกิดขึ้นรอหลานโตจะพูดให้เขาฟัง ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไร เขาจะคิดว่าแม่เขาอยู่บนสวรรค์ แต่เราไม่ได้พูดว่าเกิดอะไรขึ้น

ภาพจาก รายการแฉ

แม่กล่าวต่ออีกว่า ขอบคุณคุณหนุ่ม ถ้าไม่มีคุณหนุ่ม แบมไม่สามารถเรียนตรงนี้ได้ เขาดูให้ลูกสาวเขาโรงเรียนนี้ดีจริง ๆ ตื้นตันคุณหนุ่มมาก ไม่คิดว่าจะมีใครแบบนี้ เป็นการจัดการของเรา แต่คุณหนุ่มยื่นมือมาช่วย เวลาใครถามทำไมยายยังให้น้องอยู่ตรงนี้ จะบอกว่าคุณหนุ่มให้ค่าเทอมน้องถึงอยู่ตรงนี้ได้

ภาพจาก รายการแฉ

แม่ขอบคุณหลาย ๆ ร้อยรอบก็คงไม่พอจริง ๆ คุณหนุ่มยื่นมือมาตรงนี้ น้องถึงได้มีวันนี้ มันเกิดขึ้นได้ยาก ยังบอก แบมแบม ใครถาม บอกลุงหนุ่มให้ค่าเทอมมา แบมแบมเขาก็เข้าใจ ด้าน หนุ่ม กรรชัย บอกไม่เป็นไรผมยินดี

ภาพจาก รายการแฉ

ชีวิต แบมแบม ตอนนี้มี 4 คนที่ดูแล มีคุณหนุ่ม, โทน และเพื่อนเขาอีก 2 คน คุณหนุ่มมีอะไรให้แม่ไปทำได้เลย บอกแบมโตขึ้นต้องจำใครที่มีบุญคุณ ขอบคุณเป็นพัน ๆ ครั้งยังไม่พอ มันมากมายจริง ๆ

ภาพจาก รายการแฉ

หนุ่ม กรรชัย บอกด้วยว่า ผมไม่ใช่คนดีอะไรหรอก แต่เราได้แล้ว เราต้องให้เขาด้วย สอนมายูตลอด คนเราจะรับอย่างเดียวไม่ได้ ต้องให้เขาบ้าง เก็บไว้หมดคนเดียวไม่ได้

ภาพจาก รายการแฉ

ขอบคุณรายการ แฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ