แอนนา ทีวีพูล ตอบแล้ว เสร็จงานเบิร์ดไปไหน

แอนนา ทีวีพูล ตอบแล้ว เสร็จงานเบิร์ดไปไหน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้า วงการบันเทิงไทย สำหรับข่าวการจากไป แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรธิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เรียกได้ว่าเป็นการจากไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัว จนเป็นเหตุให้ดาราสาวจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ถึงแม้ว่า จะผ่านมาราว 2 สัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการสรุปสาเหตุการจากไปที่แท้จริง แตงโม ภัทรธิดา โดยการจากไปครั้งนี้ของ แตงโม นิดา นับว่าเป็นข่าวที่เศร้าสำหรับใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน

ซึ่งหลังจากที่ แตงโม นิดา จากไป ก็ทำให้หลาย ๆ คนได้รู้จักกับ เบิร์ด แฟนแตงโม ผู้ชายที่ใคร ๆ ก็ยกย่องให้ว่าเป็นรักแท้ของ แตงโม ภัทรธิดา ทำทุกอย่างโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน แม้โดนชวนเข้าวงการบันเทิงก็ไม่เอา

ล่าสุด ทางด้าน แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิท แตงโม ภัทรธิดา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับ ฮิปโป พุดเดิล โอ อมีนา และแฟนของโม อมีนา ซึ่งก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาถาม ถึง เบิร์ด แฟนแตงโม หลังเสร็จงานก็ไม่เห็นหน้า

ภาพจาก FB แอนนา

ภาพจาก FB แอนนา

โดยชาวโซเชียลได้เข้ามาถามว่า พี่เบิร์ดไปไหนค่ะ พี่ขออนุญาตถามนะคะ ซึ่งทางด้าน แอนนา ทีวีพูล ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า เบิร์ดอยู่กับเพื่อนค่ะ เดี๋ยววันไหนนัดกันจะลงรูปอัพเดทให้นร้า หลังจากที่ แอนนา ทีวีพูล ตอบ ก็มีทางด้านชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พี่แอนนา อย่าทิ้งพี่เบิร์ดนะ ฝากดูแลเบิร์ดด้วยนะคะ เอ็นดูเบิร์ด โดยทางด้าน แอนนา ทีวีพูล ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ คุยกันทุกวันค่ะ

ภาพจาก FB แอนนา

ภาพจาก FB แอนนา

ภาพจาก FB แอนนา

ขอบคุณภาพจาก FB แอนนา

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ