หลวงพี่วัดท่าไม้ เคยเตือน แตงโม เมื่อ 10 ปีก่อน

หลวงพี่วัดท่าไม้ เคยเตือน แตงโม เมื่อ 10 ปีก่อน

วานนี้ (16 มี.ค. 65) หลังจาก ไฮโซปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ เพื่อนที่อยู่บนเรือสปีทโบ๊ทร่วมกับ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ได้แอบไปปลงผมบวชพราหมณ์ ณ ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สถานที่ปฏิบัติธรรม ใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสาขาของวัดท่าไม้

ภาพจาก FB วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร

ภาพจาก FB วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร

ด้านรายการ โหนกระแส เมื่อวานนี้ หนุ่มกรรชัย ได้สัมภาษณ์ พระญาณวิกรม พระอาจารย์อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่มาพร้อม หลวงพี่แซม ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ถึงสาเหตุที่ยอมบวชให้ ปอและโรเบิร์ต ท่ามกลางกระแสดราม่าจากหลายฝ่าย

รายการ โหนกระแส

โดย พระอาจารย์อุเทน เผยว่า จริง ๆ เราไม่ได้บอกก่อนว่า โยมแตงโมก็เป็นลูกศิษย์ที่วัด อาตมาด้วย รู้จักมา 10 กว่าปีแล้ว คนที่จัดงานพิธีไว้อาลัยให้กับ แตงโม โยมพี่เอ โยมพี่อั้ม ก็เป็นลูกศิษย์ที่วัด อาตมาก็บอกโยมพี่เอว่า ให้จัดงานออกมาให้งดงามที่สุด นั่นคือจุดประสงค์

ภาพจาก โหนกระแส

ขณะที่หลวงพี่แซม เล่าว่า เมื่อ 10 ปีที่แล้ว อาจารย์เคยให้คำแนะนำไปว่าอย่าเพิ่งแต่งงาน เพราะเดี๋ยวจะเกิดเรื่อง จนโยมแตงโมแต่งงาน และได้ยินข่าวว่า หลังแต่งงานไปก็เลิกกันและพยายามคิดสั้น ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เราขอยกเป็นวิทยาทานว่า ในคดีใหญ่ในเมืองไทย คนได้รับผลกระทบ มีปัญหาทั้งหมดหลาย ๆ

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก IG @melonp.official

ภาพจาก IG @melonp.official

ขอบคุณภาพจาก IG @melonp.official

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ