หลวงพี่อุเทน เผยสาเหตุ พุฒ-จุ๋ย ไม่ไปร่วมงาน แตงโม

หลวงพี่อุเทน เผยสาเหตุ พุฒ-จุ๋ย ไม่ไปร่วมงาน แตงโม

ประเด็นดราม่า พุฒ-จุ๋ย ในสังคมออนไลน์ เมื่อ พุฒ พุฒิชัยและจุ๋ย วรัทยา ได้ตอบคำถาม มดดำ คชาภา พิธีกรใน รายการแฉ ที่ได้ถามเรื่องไปร่วมงานพิธีไว้อาลัยเเตงโม ภัทรธิดา ก่อนที่ จุ๋ย จะพูดว่าไม่ไปร่วมพิธีไว้อาลัยแตงโม เนื่องจากไม่ได้ร่วมงานกับเเตงโม แต่ได้แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น จนเกิดกระเเสทัวร์ลงจากชาวโซเชียลอย่างมาก ต่อจากนั้น มดดำ ได้ออกมายกมือไหว้ ขอโทษพุฒและจุ๋ย เเล้ว

ภาพจาก IG @warattaya

ภาพจาก IG @warattaya

จากนั้นได้มีความเคลื่อนไหวจากทาง พุฒ-จุ๋ย ที่ได้ออกมาไลฟ์สดเเจงทุกอย่างให้ทุกคนเข้าใจ ตนและสามีรู้สึกเสียใจต่อการจากไปของแตงโมเป็นอย่างมาก แต่สาเหตุหลักที่ไม่ได้ไปร่วมพิธีไว้อาลัย เนื่องจากจุ๋ยอยู่ในขั้นตอนที่ต้องดูแลเรื่องสุขภาพเพื่อเตรียมมีลูก หากติด CV - 19 ขึ้นมาทุกอย่างที่ทำมาจะไม่ได้อะไรเลย แต่ตอนนั้น เจ้าตัวไม่ได้อธิบายออกไปตอนตอบคำถามในรายการ

ภาพจาก IG @warattaya

ภาพจาก IG @warattaya

และอัพเดทล่าสุดนั้น หลวงพี่อุเทน รับเเล้ว สาเหตุ พุฒ-จุ๋ย ไม่ไปร่วมงานพิธีไว้อาลัย แตงโม โดยหลวงพี่อุเทน ชี้เเจงยอมรับเป็นคนห้าม พุฒ-จุ๋ย ไม่ให้ไปงานพิธีไว้อาลัย แตงโม ขอประกาศข่าวชี้แจงที่ทั้งสองท่าน ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย คุณโยมแตงโม จาก หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้

ภาพจาก FB วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร

เป็นเพราะอาตมาเอง เพราะทั้งสองเป็นลูกศิษย์ได้มาปรึกษาเรื่องการมีบุตร กับทางอาตมากับทางคุณหมอซึ่งตรงกันพอดี จึงได้กำหนดวันไปให้ ซึ่งการเตรียมตัวและขั้นตอนหลังจากพบแพทย์แล้วผ่านขั้นตอนต่าง ๆ มาแล้วคิดว่าทุกคนที่เป็นแม่คนคงเข้าใจทราบดี ต้องนอนพัก ตามโบราณก่อว่าจะเริ่มลูกต้องรอ 3 เดือนก่อนจึงไม่สามารถไปงานพิธี ไว้อาลัยคุณโยมแตงโมได้ อาตมาเห็นข่าว จึงได้ชี้แจ้งมา ถ้าผิดอาตมาผิดเองนะลูก

ภาพจาก FB วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร

อาตมาขอโทษแทนเขาสองคนและทุกท่านด้วยทุกคนด้วย เห็นข่าวทั้งสองคนเสียใจมาก น่าสงสารมาก ๆ อาตมาโทรคุยให้ธรรม ให้สติ ถ้าอาตมาไม่ห้ามไปไม่ห้ามพูดคงไม่เป็นเรื่อง เข้าใจผิดขนาดนี้ ถ้าทุกคนเห็นภาพเหตุการณ์นั้น ทุกคนต้องนึกว่าไม่รอดแน่ ๆ

ภาพจาก FB วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร

ขอบคุณภาพจาก FB วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร, IG @warattaya

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ