จุ๋ย-พุฒ ไลฟ์ชี้แจง ปมไม่ไปงาน แตงโม

จุ๋ย-พุฒ ไลฟ์ชี้แจง ปมไม่ไปงาน แตงโม

จุ๋ย วรัทยา ขอใช้พื้นที่ในอินสตาแกรมออกมาไลฟ์สดชี้แจงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น จากคำพูดสั้น ๆ ผ่านรายการแฉ ขณะ มดดำ คชาภา กำลังอ่านข่าว แตงโม ภัทรธิดา ได้ถามสาว จุ๋ย ว่า ไปงานแตงโมไหม ซึ่ง จุ๋ย ได้ตอบกลับไปว่า ไม่ได้ไป เพราะว่าหนูไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ก็แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่นค่ะ ด้านสามี ดีเจพุฒ ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น

ภาพจาก IG @warattaya

โดย จุ๋ย ได้อธิบายว่าในรายการนั้นเป็นช่วงที่ทางพิธีกรกำลังพูดคุยกันถึงการใส่ซอง ทำบุญ ซึ่ง จุ๋ย บอกว่าในตอนแรกตั้งใจสั่งพวงหรีดไปร่วมแสดงความเสียใจ แต่พอได้ยินในรายการก็หันไปสนทนากับผจก.เพื่อยกเลิก พร้อมกับจุ๋ยยังยืนยันว่า ในตอนที่สั่งพวงหรีดนั้น รู้ว่างาน แตงโม จัดเป็นคริสต์ ยังบอกไปว่าขอเป็นดอกไม้ที่สวยที่สุด อันนี้คือความตั้งใจของเธอ

ภาพจาก IG @warattaya

จากนั้น มดดำ ก็ได้ถามเรื่องว่าจะไปงาน แตงโม หรือเปล่า จุ๋ย ก็พูดด้วยความจริง ว่าไม่ได้ไปและไม่เคยร่วมงานกัน แต่เป็นการพูดสั้น ๆ ในช่วงก่อนเบรก และพี่มดดำถามจุ๋ย จึงไม่ได้อธิบายอะไรมาก ส่วนตัวเข้าใจว่า พี่มดดำ จะถามพุฒต่อ

ภาพจาก IG @warattaya

จุ๋ย เผยอีกว่าในวันที่ได้ทราบข่าวว่าน้องโมจากไป จุ๋ยก็เศร้ามาก ๆ กับข่าวนี้ เรารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้ และ จุ๋ย ยังลงสตอรี่แสดงความเสียใจทันทีในวันที่ 26 ก.พ. 65 มันเหมือนพูดอะไรไม่ออก แม้ว่าเราจะเหมือนเป็นแค่คนไกล ๆ และในวันที่พี่มดดำ ถามจุ๋ยก็ตอบไปตามความเป็นจริง จุ๋ยตอบในส่วนของจุ๋ย และจุ๋ยทราบว่าพุฒเล่นกับน้องโม จุ๋ยเข้าใจว่าพี่มดดำ จะถามพุฒต่อ แล้วพุฒจะตอบว่าได้เล่นกับน้องโมให้พุฒตอบในมุมของพุฒ

ภาพจาก IG @warattaya

ซึ่ง พุฒ เองก็พร้อมที่จะตอบอยู่แล้ว ว่าไป หรือไม่ไป และด้วยเหตุผลอะไร แต่ด้วยรายการพักเบรกแล้ว ทำคนเข้าใจว่าเรา 2 คนตอบแบบนี้ได้ยังไง เกิดดราม่าทั้งในไทย และต่างชาติ และขอให้พื้นที่การเคลียร์ตรงนี้

ภาพจาก IG @warattaya

จุ๋ย เหมือนมีคนมาบอกว่าฟังแล้วเหมือนไม่ดีเลย ไม่มีใครรู้ว่าในวันที่น้องเราจากไป ก็รู้สึกเสียใจ และอินไปกับข่าวน้องเหมือนกัน จุ๋ยก็สวดมนต์ไหว้พระอุทิศส่วนกุศลให้กับน้อง เราทำได้ในส่วนที่เราทำ เมื่อคืนก่อน เกิดดราม่า จุ๋ยก็มีการสวดมนต์ไหว้พระ นั่งสมาธิอุทิศส่วนกุศลให้น้องด้วย

ภาพจาก IG @warattaya

ในส่วนของพุฒเอง ที่เล่นละครด้วยกันแล้วทำไมไม่ไป ขอบอกตรงนี่ว่า เรากับจุ๋ยเสียใจมาก ๆ ซึ่งในวันที่ทราบข่าวก็ลงสตอรี่ไอจีแสดงความเสียใจเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่ไม่ได้ไปงานก็มีภาระกิจหลาย ๆ อย่างก็เลยไม่ได้ไป รวมถึงมีคิวถ่ายละครด้วย ก็เลยอยากอธิบายตรงนี้ให้หลาย ๆ คนเขาใจถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปงาน แล้วช่วงนี้ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวมีลูก ทางคุณหมอก็ไม่อยากให้ไปเจอคนเยอะ ๆ ก็เลยอยากชี้แจงให้ทราบตรงนี้ด้วย

ภาพจาก IG @warattaya

จุ๋ย-พุฒ ยอมรับว่าเสียใจกับคอมเมนต์ ยืนยันว่าเราทั้งคู่เสียใจกับการจากไปของ แตงโม จากนั้น จุ๋ย ก็บอกทิ้งท้ายว่าไม่ถือโทษ โกรธใคร ที่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ ให้อภัยแบบจริง ๆ

ภาพจาก IG @warattaya

ในฐานะที่จุ๋ยเป็นรุ่นพี่ในวงการ จุ๋ยชื่นชมโมในความกตัญญู และความที่เขาเป็นผู้หญิงแกร่ง แต่วันนี้ที่จุ๋ยตัดสินใจออกมาพูดเรื่องนี้ก็คือ จุ๋ยอยากให้สังคมได้เห็นว่า การอินเกินไปหรือการมีส่วนร่วมในการคอมเมนต์ แต่ไม่ได้รู้เรื่องในชีวิตของเราสองคนจริง ๆ ว่าเราสองคนต้องเผชิญอะไรบ้าง

เพราะเอาจริง ๆ แล้วตัวจุ๋ยเองก็อยู่ในกระบวนการขั้นตอนที่ห้ามเครียดเลย และก็ต้องดูแลตัวเองไม่ให้ติด CV - 19 ซึ่งจุ๋ยใช้เวลาเป็นปี ๆ ในการทำเรื่องนี้ แต่ว่า จุ๋ย ก็ไม่สามารถอธิบายออกไปได้ใน รายการแฉ

ดังนั้นวันนี้จุ๋ยก็เลยอยากจะออกมาบอกให้ฟังว่า จริง ๆ ไม่อยากร่ำไห้ แต่พอมันเกิดเรื่องในขณะที่จิตใจจุ๋ยอ่อนแอมาก ๆ

ถึงแม้จุ๋ยจะไม่ได้เป็นคนที่ไม่สนิท ไม่ได้มีเบอร์โทรศัพท์ ไม่มีแชทน้อง หรือไม่เคยคุยกันเลยตั้งแต่เข้าวงการ 20 กว่าปี แต่ตอนที่จุ๋ยนั่งดูรายการของ พี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม จุ๋ยก็ยังร่ำไห้หนักมาก จุ๋ยอินมาก ๆ จุ๋ยตามข่าวของน้องโมในทุกวัน และก็รู้สึกสงสารน้อง อย่างวันนี้เราได้เห็นว่ามีคนรักเขามาก ๆ จุ๋ยก็ยังอยากให้เขาได้เห็นภาพนี้

ภาพจาก IG @warattaya

แต่ถึงอย่างนั้นจุ๋ยก็พยายามพาตัวเองออกมาจากข่าว เพราะไม่เช่นนั้นมันจะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของจุ๋ย จุ๋ยเลยต้องตามดูแค่พอประมาณ ส่วนเรื่องของการให้ความเห็น จุ๋ยก็จะพยายามให้ความเห็นอะไรที่น้อยมาก ๆ และก็ไม่อยากให้กระทบกับความรู้สึกของใคร อย่างเช่น ถามว่าเราไปไหม เราก็บอกว่าเราไม่ได้ไป แต่ถ้าถามอย่างอื่น อย่างเช่นเรื่องของงาน เราก็ไม่ได้ให้ความคิดเห็นอะไรและก็พูดแค่ส่วนที่พี่มดดำถามในวันนั้น ซึ่งจุ๋ยก็ไม่คิดเลยว่าเรื่องราวเหล่านั้นมันจะเป็นประเด็น

ด้วยความที่จุ๋ยต้องดูแลตัวเองเพื่อไม่ให้ติด CV - 19 อะไรหลาย ๆ อย่าง และตัวคุณพุฒเองก็อยู่กับจุ๋ยตลอดทั้งวัน ดังนั้นเขาจึงต้องดูแลตัวเอง การไปรวมกลุ่มกับคนหมู่มาก 100 คน ขึ้นไป 200 คนขึ้นไป เราก็จำเป็นจะต้องทำในบทบาทหน้าที่ของความเป็นเรา

ภาพจาก IG @warattaya

และต้องขอบคุณกำลังใจจากเพื่อน ๆ จากแฟนคลับ รวมถึงคนใกล้ชิดที่เข้าใจในความเป็นตัวเราและอีกทั้งส่วนตัวเราสองคนชื่นชมน้องโมในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ในฐานะลูกกตัญญูคนหนึ่ง ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง

จุ๋ยไม่รู้เหมือนกันว่า การไลฟ์ครั้งนี้จะส่งผลดีหรือป่าว เพราะว่าทั้งหมดที่ออกมาวันนี้ จุ๋ยออกมาพูดในความเป็นจริงที่เราสองคนเผชิญอยู่ และอย่างที่บอกช่วงเวลานี้จุ๋ยไม่ได้อยากเครียดเลย ไม่อยากจะให้มีอะไรมากระทบจิตใจแต่ก็มีจนได้ ก็ฝากไว้เท่านี้

ขอบคุณ IG @warattaya

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ