ทนายเดชา โพสต์เกี่ยวกับคดี แตงโม ทำเอาชาวโซเชียลผิดหวัง

ทนายเดชา โพสต์เกี่ยวกับคดี แตงโม ทำเอาชาวโซเชียลผิดหวัง

จากกรณีที่มีเรื่องน่าสงสัยของคดีนักแสดงชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จนเป็นเหตุให้ดาราสาวจากไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากนั้นก็ได้มีการจัดพิธีอาลัย ที่เริ่มขึ้นตั้งแต่ 11 - 13 มี.ค. 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งทำเอาหลายคนซึ้งอย่างมาก

จากนั้น วานนี้ (14 มี.ค. 2565) แม่ภนิดา ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือคุณแม่แตงโม และทนายเดชา ได้เดินทางไปฟังผลชันสูตรของแตงโม ปรากฎว่าทั้งคู่ยอมรับในผลชันสูตรที่แถลง แต่ยังติดใจเรื่องเพื่อนบนเรือทั้ง 5 คนอยู่

ล่าสุด วันนี้ (15 มี.ค. 2565) จู่ ๆ ทางทนายเดชา ก็ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า เรียนพี่น้องสื่อ บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี แตงโม และได้มีการแสดงความคิดเห็นที่เป็นเท็จ หรือนำเสนอข้อมูลเท็จผ่านโซเชียล จะรับผิดชอบอย่างไร ต่อสังคม?

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ไปแล้วนั้น ได้มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ บ้างก็มองว่าทำไมทนายเดชาจึงโพสต์แบบนี้ เพราะคิดว่าสิ่งที่ชาวโซเชียลทำไปนั้น บางเรื่องก็เป็นการสร้างข่าวเท็จ ซึ่งถือว่าไม่ถูกต้องก็จริง แต่สิ่งที่ชาวโซเชียลทำไปนั้นเป็นการช่วยหาความจริงจากเรื่องนี้ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ต้องทำเช่นกัน การที่ทนายเดชามาโพสต์แบบนี้ ทำเอาผิดหวังนะ

แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่า การที่ทนายเดชาโพสต์แบบนี้ อาจจะเป็นการเตือนให้ทุกคนที่ติดตามข่าวสารของแตงโม มาโดยตลอด อย่างหลงเชื่อข่าวเท็จ ให้พิจารณาตามหลักฐานและความถูกต้อง ทนายเดชากำลังหวังดีกับทุก ๆ คน

ขอบคุณ Facebook

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ