แม่เผย แตงโม ไม่มาหาแม่เลย

แม่เผย แตงโม ไม่มาหาแม่เลย

จากกรณี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พร้อมด้วย ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย และ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เข้ารับฟังแนวทางการสอบสวน คดีแตงโม โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เมื่อวันที่ 14 มี.ค.65 โดยคุณแม่ภนิดา เปิดใจหมดทุกเรื่อง

ยอมรับสบายใจผลชันสูตรลูกสาว แต่ยังคาใจกับ 5 คนบนเรือพูดไม่ตรงกัน ยังติดใจคำพูดกระติกเรื่องว่ายน้ำไม่เป็น แต่แม่ได้ให้อภัยกระติกไปแล้ว เ ให้อภัยทุกคน แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องคดีเป็นเรื่องของตำรวจ ส่วนที่มีคลิปกระติกกับแม่ในงานแตงโมวันสุดท้ายแม่จับมือลูบแขนกระติก แม่ บอกว่า คุยกันที่งาน กระติก มาขอโทษบอกว่าร้องไห้ทุกวันคิดถึงน้องโม แม่เลยปลอบใจ ยกโทษให้ จะได้ไม่ติดใจ เป็นครั้งแรกที่ได้คุยกับกระติก สายตากระติกอ่อนโยน มีน้ำตาเรื่อๆ ร้องไห้เสียใจ

คุณแม่ภนิดา บอกด้วยว่า แม่อธิษฐานถึงเขาทุกวัน ก่อนออกจากบ้านก็บอกเขาทุกวัน แม่จะออกไปไหนทำอะไร กลับบ้านก็ชวนเขากลับ น้องโมไม่มาหาคุณแม่เลย แต่ไปหาเพื่อนคุณแม่ เข้าฝันพี่ชายด้วย เขาบอกน้องมาในภาพที่สวยงามมากเลย กำลังมีความสุข ชวนพี่ชายคุย มาหาเพื่อนคุณแม่ก็เหมือนกัน มาในภาพที่น่ารักสดใสของเขา

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ