ทนายตั้มได้ข้อมูลใหม่ คดีแตงโม ภัทรธิดา

ทนายตั้มได้ข้อมูลใหม่ คดีแตงโม ภัทรธิดา

หลังจากที่ทนายตั้มออกมาโพสต์ว่าคุณแม่แตงโมให้อภัยทนายตั้มและตกลงว่าจะช่วยกันตามหาความจริงในคดีแตงโมพลัดตกเรือ ก่อนที่คุณแม่จะทำตามคำขอของทนายที่ปรึกษาและขอให้มีการพิสูจน์แตงโมรอบสองอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหว ล่าสุดของทนายตั้ม วันนี้ (14 มี.ค. 65) ทนายตั้ม ได้เดินทางไปที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ เพลงใหม่ให้กับแด็กซ์ Rock Rider หรือ แด็กซ์ บิ๊กแอส

โดยทนายตั้มได้มีการเปิดเผยความคืบหน้าคดีของแตงโมว่า ในวันนี้ทางทนายเดชาพร้อมคุณแม่ จะเดินทางไปรับฟังผลชันสูตรแตงโม ภัทรธิดา ที่สถาบันนิติเวชตำรวจ ตอนบ่าย 3 โมง

ส่วนเรื่องผลชันสูตรที่มีข่าวออกมาว่า รอยที่ต้นขาซ้าย เกิดก่อนจะตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา จนเป็นเหตุให้ดาราสาว จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ตนจะขอดูรายละเอียด ผลการชันสูตรก่อน โดย ทนายตั้มบอกทิ้งท้ายไว้ว่า คดีแตงโมในตอนนี้ คล้องกับข้อสันนิษฐาน ที่ตนตั้งข้อสังเกตไว้ตั้งแต่ต้นแล้ว

ด้านนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายแม่แตงโม เผยว่า วันนี้ ตนเอง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ รวมถึงคุณแม่จะเดินทางไปพบพนักงานตำรวจ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ตามคำเชิญ ซึ่งคาดว่า จะเกี่ยวข้องกับผลชันสูตร แตงโม นิดา โดยเชื่อว่าผลการแถลงในวันนี้ จะต่างจากผลที่ตำรวจเคยแถลงก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ