เบิร์ด หอบดอกไม้วางไว้ท่าเรือ เผยจุดเริ่มต้นความรัก

เบิร์ด หอบดอกไม้วางไว้ท่าเรือ เผยจุดเริ่มต้นความรัก

ผ่านไปแล้วกับพิธีไว้อาลัยนักแสดงชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ครบทั้ง 3 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้รอนำตัวของดาราสาวผู้ล่วงลับไปตรวจชันสูตรอีกครั้ง ตามความประสงค์ของคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้แล้ว

เมื่อวาน (13 มี.ค.65) หลังจบงานพิธีไว้อาลัยแฟนสาว หนุ่มเบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของ แตงโม ได้นำดอกไม้ที่เหล่าคนที่รัก แตงโม คนบันเทิง เพื่อน ๆ และแฟนคลับนำมามอบให้เป็นการไว้อาลัยดาราสาว มาไว้ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดย เบิร์ด ได้โพสต์ทำการโพสต์สตอรี่ไอจี โดยเป็นภาพกองช่อดอกไม้ส่วนหนึ่ง จากพิธีไว้อาลัยและลูกโป่ง พร้อมเขียนข้อความระบุว่า เอาดอกไม้ที่งานพิธีไว้อาลัย แบ่งมาส่วนหนึ่งเอามาให้โมนะ เทอเห็นมั้ยว่ามีคนรักโมมาก ๆ คนรักโมเยอะเลย

ภาพจาก IG @stonerbkk

จากนั้น เบิร์ด ได้ทำการโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นภาพจุดเริ่มต้นความรัก เป็นภาพในบรรยากาศงานวันเกิดของพี่ที่สนิท ซึ่งในรูปมี เบิร์ด และ แตงโม ร่วมเฟรมพร้อมให้แคปชั่นว่า จุดเริ่มต้น ของเรา 2 คน #stonerbkk #greenman งานนี้มีคนบันเทิง และแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย

ภาพจาก IG @stonerbkk

เช่น กอดๆๆๆจ้ะเบิร์ด, ส่งกำลังใจให้นะคะ ให้จุดเริ่มต้นความรักที่สวยงามของพี่เป็นส่วนช่วยให้พี่มีแรงก้าวเดินต่อไป เชื่อว่าพี่โมอยากให้พี่อยู่อย่างมีความสุข กลับมายิ้มสดใสได้อีกในวันข้างหน้า ใช้ชีวิตเผื่อในส่วนของพี่โมด้วยนะคะ, โถ่ พี่เบิร์ด สงสารเหลือเกิน, ทุกอย่างจะผ่านไป, เป็นกำลังใจให้นะคะ ฯลฯ

ภาพจาก IG @stonerbkk

ภาพจาก IG @stonerbkk

ภาพจาก IG @stonerbkk

ขอบคุณภาพจาก IG @stonerbkk

เรียบเรียง มุมมอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ