หนุ่ม กรรชัย เผยความจริง สูทสีดำที่ โตโน่ ใส่ไปงานไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา

หนุ่ม กรรชัย เผยความจริง สูทสีดำที่ โตโน่ ใส่ไปงานไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา

หลังจากที่ โตโน่ ภาคิน ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยให้กับอดีตคนรัก แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ในคืนสุดท้าย ซึ่งทาง โตโน่ มาด้วยสีหน้าที่เศร้า พร้อมกับแจ้งทางผู้จัดการส่วนตัวไว้ว่า ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อ เมื่อมาถึงเจ้าตัวก็เดินเข้าไปในงานพิธีทันที

ซึ่งในระหว่างพิธีการ โตโน่ อยู่ในความสงบ นั่งก้มหน้าตลอดเวลา กระทั่งก่อนจบพิธีในงาน ก็ได้เปิดคลิปที่ แตงโม เล่นอูคูเลเล่พร้อมกับร้องเพลง และมีเค้กวันเกิดวางอยู่ตรงหน้า ซึ่งตอนนี้เองทำเอา โตโน่ ที่นั่งอยู่ ได้ร่ำไห้ออกมา พร้อมกับก้มหน้าไม่ให้ใครเห็น แล้ว ปุ๊ อัญชลี ก็ได้เดินเข้าไปกอดให้กำลังใจ ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกไปจากงานเพื่อเดินทางกลับ

ทั้งนี้ธีมของงานพิธีอาลัย ทางผู้จัดงานได้ขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงานแต่งกายด้วยชุดโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส เพราะ แตงโม ชื่นชอบโทนสีนี้ ทำเอาหลายคนสงสัยหลังเห็น โตโน่ มางานในชุดสูทสีดำ สวมสร้อยไม้กางเขนร่วมในพิธี

ซึ่งชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า ที่ โตโน่ สวมชุดสูทสีดำนั้น เพราะเป็นเสื้อที่ แตงโม เป็นคนซื้อให้โตโน่, เสื้อนี้แตงโมซื้อให้โตโน่ลองย้อนไอจีโตโน่ดู, เสื้อดำตัวนี้เป็นเสื้อที่แตงโมซื้อให้โน่ในตอนที่ยังเป็นสามีภรรยากัน, เสื้อกับสร้อยแตงโมเคยซื้อให้ เป็นต้น

ภาพจาก TikTok

ภาพจาก TikTok

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าโมเมนต์ที่ได้เจอก โตโน่ มาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 บอกว่า ตอนแรกไม่เห็น โตโน่ ผมเห็นแต่ผู้ชายใส่เสื้อสีดำ พยายามมอง เห็นแต่ด้านข้างผู้ชายคนนี้ทำไมมองรูปแตงโมที่อยู่ข้างบนนานมาก จนผมไปคุยกับ อ.ธงชัย ไปคุยกับคุณแม่ ยังเห็นผู้ชายคนนี้ นั่งมองภาพแตงโมนานมากเกือบ 10 นาที ผมสงสัยจึงไปดู ก็เป็นโตโน่

ผมเดินเข้าไปหากอดทักทายกัน เค้าก็กอดผม เค้าพูดบางสิ่งบางอย่างกับผมมา แต่ผมขอไม่เอ่ยแล้วกัน เค้าพูดบางสิ่งบางอย่างมาตอนที่กอดผม แล้วเค้าก็ร่ำไห้เดินไปนั่ง โตโน่ยังร่ำไห้ จนคุณปุ๊ อัญชลี เดินเข้าไปหา

และ หนุ่ม กรรชัย ยังได้เผยต่อว่า ที่หลายคนแชร์ว่า เสื้อสูทสีดำที่ โตโน่ ใส่มาร่วมงาน แตงโม มีข่าวว่าชุดนี้ แตงโม ซื้อให้ รวมไปถึงสร้อยที่ใส่ ตนเองนั้นได้โทรไปหาผู้จัดการส่วนตัวเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งทางผู้จัดการได้บอกว่า ชุดสูทตัวสีดำนี้เป็นชุดที่ โตโน่ ซื้อเอง และสร้อยก็ซื้อเองด้วย

ขอบคุณข้อมูล รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ