ใบเตย อาร์สยาม เผย แตงโม ภัทรธิดา มาทักทายในฝัน

ใบเตย อาร์สยาม เผย แตงโม ภัทรธิดา มาทักทายในฝัน

เรียกได้ว่าจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีไว้อาลัยนักแสดงชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ทั้ง 3 วันเป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อวานนี้ (13 มี.ค. 65) คนบันเทิง รวมถึงคนใกล้ชิดก็ได้รวมตัวกันมาร่วมระลึกถึง แตงโม นิดา กันเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเหลือไว้แต่ความทรงจำดี ๆ

ภาพจาก IG @bitoeyrsiam

ซึ่งมีอีกหนึ่งคนที่เศร้ากับเรื่องนี้มาก ๆ กับการจากไปของแตงโม คือ ใบเตย อาร์สยาม เพราะทั้งคู่สนิทสนมกันมาก ซึ่งสาวใบเตยได้เผยเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยว่า ติดตามข่าวแตงโมมาตลอด จนแตงโมได้มาเข้าฝัน และบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ

ภาพจาก FB Gossipstar

พร้อมระบุข้อความว่า จะได้ไม่ลืมกัน รูปนี้คงพูดแทนทุกอย่าง ตั้งแต่วันเกิดเรื่องจนรู้ข่าวว่าพี่โมได้จากไปแล้วจริง ๆ ผ่านไป 3 วัน ด้วยความที่ดูข่าวติดตามตลอดเสียใจ จนพูดไม่ออก ก่อนนอนก็คิดตลอด คิดแบบที่ทุกคน คิดว่าการจากไปของพี่โม ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้

ภาพจาก FB Gossipstar

พี่โมได้มาเข้าฝัน ในฝันพี่โมสวย สดใส เช่นเดิม นางมาบอกว่านางมีชีวิตอยู่นะ แต่ไม่ต้องบอกใคร ให้ทุกคนคิดว่านางไปแล้ว แล้วพี่โมหันมาบอกแม่ใบว่า มันเป็นเหตุการณ์ไม่คาดฝันนะเตย ในฝันพี่โมใส่ชุดเดียวกับชุดที่อยู่บนเรือเลย นี่แบบตื่นมาไม่โอเคมาก แต่ก็รู้สึกได้อีกอย่างว่าพี่โม คือ ยังวนเวียนอยู่จริง ๆ

ภาพจาก FB Gossipstar

พี่โมยังไม่ยอมไปไหน วันนี้จะบอกว่าน้องร่ำไห้สุดชีวิตนะพี่สาว ไม่ได้ร้องแบบนี้มานานแล้ว ร้องเพราะเรามีเรื่องราวด้วยกันในช่วงชีวิตของพี่โมและพี่โน่เยอะมาก ร้องเพราะรู้ว่าชีวิตของผู้หญิงที่ต้องทำงานเลี้ยงครอบครัวคนเดียวมันไม่ง่ายเลย

ภาพจาก FB Gossipstar

กว่าจะข้ามผ่านแต่ละช่วงเวลาของชีวิต น้องเข้าใจแบบที่สุด และวันนี้คนที่พี่สาวรักและรักพี่สาวมาส่งแล้วนะ พี่สาวไปอยู่บนสวรรค์นะ ไม่ต้องห่วงอะไรใด ๆ อีก ให้พี่สาวได้สุข สงบ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไป

ภาพจาก IG @bitoeyrsiam

จากนั้น ดีเจแมน พัฒนพล ได้มีการโพสต์ภาพภรรยา อย่าง ใบเตย อาร์สยาม พร้อมข้อความว่า เป็นครั้งแรกที่นางเข้ามาหาตอนสวดมนต์ เพราะน้องโมมาทักทายในฝันของใบเตย ขอให้น้องโมไปที่ที่ดีที่สุดครับ

ภาพจาก IG @dj_man9999

ภาพจาก IG @dj_man9999

ภาพจาก IG @dj_man9999

ทั้งนี้ ด้านอินสตาแกรมของใบเตย อาร์สยาม ก็ได้มีการโพสต์ภาพที่เจ้าตัวร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา พร้อมข้อความว่า มาส่งพี่สาวนะคะ ไปอยู่ในที่สุข สงบ ในอ้อมกอดของพระเจ้า ในอ้อมกอดของพ่อโส ไม่ต้องห่วงกับเรื่องใด ๆ อีกแล้ว พี่สาวเหนื่อยกับชีวิตมามากแล้ว ได้เวลาพักแล้วนะพี่สาว @melonp.official

IG @bitoeyrsiam

IG @bitoeyrsiam

ขอบคุณภาพจาก IG @bitoeyrsiam, @dj_man9999, FB Gossipstar

ขอบคุณข้อมูล FB Gossipstar

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ