เผยสาเหตุ โตโน่ ใส่สูทสีดำ มางานไว้อาลัย แตงโม

เผยสาเหตุ โตโน่ ใส่สูทสีดำ มางานไว้อาลัย แตงโม

อย่างที่ทราบกันดีว่า ทางด้าน เอ ศุภชัยและอั้ม พัชราภา เจ้าภาพจัดงานไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ โดยพิธีได้ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 65 เริ่มงานตั้งแต่เวลา 18:30 น. - 20:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ถนนกาญจนาภิเษก เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ขณะเดียวกันผู้เข้าร่วมงานต้องแต่งกายด้วยชุดโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส รวมทั้งต้องลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ดทางเพจคริสตจักรแห่งความสุขเท่านั้น โดยจำกัดจำนวน 1,000 คนต่อวัน ส่วนประชาชนทางบ้าน สามารถรับชมพิธีไว้อาลัยดังกล่าวได้ ผ่านทางยูทูปไลฟ์ ช่อง cjconnect

ล่าสุด วานนี้ (13 มี.ค.65) ซึ่งเป็นพิธีอาลัยคืนสุดท้าย อดีตคนรักของ แตงโม ภัทรธิดา อย่าง โตโน่ ภาคิน ได้มาร่วมส่งอดีตแฟนสาวเป็นครั้งสุดท้ายด้วย ซึ่งทางด้าน โตโน่ ได้สวมชุดสูทสีดำ สวมสร้อยไม้กางเขน มาร่วมงานด้วยสีหน้าที่ดูเศร้า

ซึ่งหลาย ๆ คนตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใด โตโน่ ใส่สูทสีดำมาร่วมงานทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วได้มีการประกาศว่า การแต่งกายที่จะมาร่วมงานต้องเป็นโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส

แต่แล้วปริศนานี้ก็ถูกเฉลย โดยได้มีชาวโซเชียลเข้ามาเผยสาเหตุว่า ทำไมหนุ่มโตโน่ถูกใส่สูทสีดำ โดยเผยว่า เสื้อสีดำแตงโมเป็นคนซื้อให้โตโน่ครับ, เสื้อนี้แตงโมซื้อให้โตโน่ ลองย้อนไอจีโตโน่ดูครับ, เสื้อกับสร้อยแตงโมเคยซื้อให้นะคะ ซึ่งจากเหตุผลดังกล่าว ทำเอาหลาย ๆ คนที่รู้ความจริงถึงกับซึ้งไปตาม ๆ กัน

ภาพจาก TikTok

ภาพจาก TikTok

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ