วินาที แอนนา ทีวีพูล เดินเข้าไปวงสัมภาษณ์ แซน

วินาที แอนนา ทีวีพูล เดินเข้าไปวงสัมภาษณ์ แซน

จากข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยหลังการจากไปของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ใกล้สะพานพระราม 7 จนเป็นเหตุให้ดาราสาว จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางเรื่องน่าสงสัยหลายเรื่อง

ภาพจาก IG @stonerbkk

ซึ่งระหว่างนี้ได้มีการทำพิธีไว้อาลัยให้กับ แตงโม ตามศาสนาคริสต์ โดยมีทางด้าน เอ ศุภชัยและอั้ม พัชราภา เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11 - 13 มี.ค. 65 เริ่มเข้าพิธีตั้งแต่เวลา 18:30 น. - 20:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ถนนกาญจนาภิเษก เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ขณะเดียวกัน ผู้เข้าร่วมงานต้องแต่งกายด้วยชุดโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส รวมทั้งต้องลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ดทางเพจคริสตจักรแห่งความสุขเท่านั้น โดยจำกัดจำนวน 1,000 คนต่อวัน และต้องตรวจ ATK ส่วนประชาชนทางบ้าน สามารถรับชมพิธีไว้อาลัยดังกล่าวได้ ผ่านทางยูทูปไลฟ์ ช่อง cjconnect

ภาพจาก YouTube cjconnect

ล่าสุด วานนี้ (12 มี.ค. 65) เป็นวันที่ 2 ของการทำพิธีไว้อาลัยให้กับดาราสาวผู้ล่วงลับ ได้มีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมงานจำนวนมาก อาทิเช่น ขวัญ อุษามณี, นุ่น วรนุช, พิ้งกี้ สาวิกา, มดดำ คชาภา, หยาด หยาดทิพย์, เบนซ์ ปุณยาพร ฯลฯ

ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมไปถึง แซน วิศาพัช 1 ใน 5 คนที่อยู่บนเรือสปีทโบ๊ตลำดังกล่าว ก็ได้เดินทางมาร่วมงานอาลัยด้วย โดยในงานเจ้าตัวไม่ยอมให้สัมภาษณ์ ซึ่งมีนักข่าวไปหาทั้งตอนไปและตอนกลับ

จากนั้น ทางด้านเพจ dairangok_entertainment ได้ออกมาเผยแพร่วินาทีที่ทางด้าน แอนนา ทีวีพูล - ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม ได้เจอกับ แซน วิศาพัช ที่มีนักข่าวรายล้อมสัมภาษณ์อยู่ ซึ่งทางด้าน แอนนา ทีวีพูล เดินตรงไปวงสัมภาษณ์ แซน วิศาพัช พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย ในขณะที่เพื่อน ๆ คนอื่นก็ยืนมองวงสัมภาษณ์นั้น ไม่ได้เข้าไปแต่อย่างใด

ภาพจาก TikTok @dairangok_entertainment

ภาพจาก TikTok @dairangok_entertainment

ภาพจาก TikTok @dairangok_entertainment

ภาพจาก TikTok @dairangok_entertainment

ขอบคุณภาพจาก IG @stonerbkk, YouTube cjconnect, TikTok @dairangok_entertainment

ขอบคุณข้อมูล TikTok @dairangok_entertainment

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ