เบิร์ด ยิ้มและหัวเราะบ้างแล้ว หลังหลายคนเป็นห่วง

เบิร์ด ยิ้มและหัวเราะบ้างแล้ว หลังหลายคนเป็นห่วง

ในพิธีไว้อาลัยนักแสดงชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ตลอด 2 วันที่ผ่านมา เราได้เห็นภาพ เบิร์ด ยังคงร่ำไห้อยู่ตลอดและถึงกับต้องเดินออกจากงานมาเพื่อร่ำไห้ และหลายคนห่วงความรู้สึก เมื่อเจ้าตัวบอกว่าเสร็จงานแตงโมแล้วก็จะไป ซึ่งเพื่อน ๆ ก็ยืนยันว่า เบิร์ด ไม่ได้คิดสั้น แต่จะไปพักผ่อนมากกว่า

ท่ามกลางเพื่อน ๆ แตงโม ที่คอยให้กำลังใจ เบิร์ด ไม่ห่าง รวมทั้งเหล่าเพื่อนนางเอกในวงการ ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา , เชียร์ ฑิฆัมพร , นุ่น วรนุช รวมไปถึงคนที่มาช่วยงานตั้งแต่วันแรก ๆ อย่าง เอ ศุภชัย, โม อมีนา, ฮิปโป ฯลฯ

ล่าสุด เราก็พอจะได้เห็นรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากหนุ่มเบิร์ดได้บ้างแล้ว เมื่อนักแสดงหนุ่มปาล์ม ศุภชัย โพสต์ภาพกับเบิร์ดในงานไว้อาลัยแตงโม เผยให้เห็นรอยยิ้มบาง ๆ เบิร์ด พร้อมแคปชั่นว่า

ถ้าเจ้ยังอยู่เจ้คงตื่นขึ้นมาต่อว่าผม นี้ผมตั้งใจแต่งตัวมาให้เจ้ต่อว่าเลยนะ!! ดีใจกับเจ้ด้วยนะที่ได้แฟนที่ดีแบบพี่ @stonerbkk ยังไงก็ขอให้เจ้หลับให้สบายนะเจ้ ขอให้เจ้ไปเป็นนางฟ้าที่น่ารักของทุกคนบนสวรรค์นะครับ

ขณะที่แฟนคลับเผยคลิป เบิร์ด กำลังอยู่ท่ามกลางเพื่อน ๆ แตงโม ชวนพูดคุย และได้เห็นโมเมนต์ เบิร์ด หัวเราะบ้างแล้ว รวมไปถึงคลิปที่หนุ่มเบิร์ดได้เข้าไปคุยกับแม่งาน อย่างพี่เอ ศุภชัย รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น

ขอบคุณภาพจาก IG @kobori_ @up2youha @nknooknik

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ