เผยคำพูด เบิร์ด ตอนมารับแหวนแทนใจให้ แตงโม

เผยคำพูด เบิร์ด ตอนมารับแหวนแทนใจให้ แตงโม

เรียกได้ว่ายังคงเป็นภาพที่หลายคนยังคงประทับใจและซึ้งใจอย่างมาก เมื่อเบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวผู้ล่วงลับ ได้นำแหวนที่แฟนสาวอยากให้มาวางไว้ที่หน้าพิธี พร้อมกับบอกว่า เราแต่งงานแล้วนะ

วานนี้ (12 มี.ค. 65) ทางทีมข่าวได้มีการโทรไปพูดคุยกับ คุณวนาประภา ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หรือ โม เจ้าของร้าน 1618 Craftman คนผลิตแหวนแต่งงานให้กับ เบิร์ด แฟนแตงโม เพื่อนำไปให้แฟนสาวที่จากไปแล้ว

ภาพจาก AMARIN 34 HD

ภาพจาก IG @1618craftsman

เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับคุณเบิร์ด แฟนของคุณแตงโมอยู่แล้ว และทางคุณแตงโมก็ชื่นชอบแหวนจากร้านของตนอยู่แล้ว ซึ่งก่อนที่คุณแตงโมจะจากไปแบบไม่ทันตั้งตัวประมาณ 10 วัน ตนก็ได้บอกกับเจ้าตัวว่าตั้งใจที่จะทำแหวน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คุณแตงโม

ภาพจาก IG @1618craftsman

ภาพจาก IG @1618craftsman

ซึ่งก็ไม่มีโอกาสจะมอบให้ เพราะตามคิวแล้ว ตนจะจัดส่งแหวนให้คุณแตงโมประมาณวันที่ 26 ก.พ. 65 แต่คุณแตงโมก็มาพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 ก่อนที่มีโอกาสได้มอบแหวนวงนี้ให้

ภาพจาก IG @1618craftsman

ภาพจาก IG @1618craftsman

โดยส่วนตัวตนก็ไม่รู้ว่า ความรู้สึกของคุณเบิร์ดตั้งใจที่จะมอบแหวนวงดังกล่าวเป็นแหวนแต่งงาน หรือเป็นแค่แหวนแทนใจ แต่เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 65 ตอนที่คุณเบิร์ดได้รับแหวนจากตนเพื่อไปวางหน้ารูปในงานทางศาสนาของคุณแตงโมนั้น คุณเบิร์ดก็ถึงกับร่ำไห้และพูดว่า พี่ไม่รู้จะเอาไปให้โมยังไง แต่ถ้าคุณเบิร์ดมีความคิดว่าจะใช้แหวนเป็นแหวนแต่งงานกับคุณแตงโมจริง ๆ ตนก็รู้สึกดีใจที่แหวนของตนเป็นตัวแทนในการระลึกถึงของพวกเขา

ภาพจาก IG @1618craftsman

ภาพจาก AMARIN 34 HD

สำหรับแหวนดังกล่าวดีไซน์มาจากช่อมะกอก มีความหมาย คือ ความโชคดี การงานการเงินประสบความสำเร็จ ส่วนพลอยเลือกใช้สีดำ เพราะมีความหมายในเรื่องของความมั่นคง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก รวมถึงคุณแตงโมชอบดีไซน์ที่เรียบ ๆ แหวนวงดังกล่าวจึงมีตัวเรือนแหวนเป็นสีขาว และพลอยเป็นสีดำ

ขอบคุณภาพ IG @1618craftsman

ขอบคุณข้อมูล AMARIN 34 HD

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ