มดดำ ไว้อาลัย แตงโม พร้อมขอโทษ แม่แตงโม

มดดำ ไว้อาลัย แตงโม พร้อมขอโทษ แม่แตงโม

วานนี้ (12 มี.ค. 25650 เป็นวันที่ 2 ของพิธีไว้อาลัยในจากไปของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่จัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ กาญจนาภิเษก เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร โดยมีคนที่มาร่วมงานจำนวนมาก ไม่ต่างจากวันแรก

สำหรับเหล่าคนบันเทิงที่มาร่วมงานในวันที่ 2 นี้ก็มีมากมายหลายคน อาทิ อ้วน รีเทิร์น, นุ่น วรนุช, ไอซ์ ณพัชรินทร์, เบนซ์ ปุณยาพร, ขวัญ อุษามณี, เป้ย ปานวาด, พิ้งกี้ สาวิกา ฯลฯ รวมไปถึงพิธีกรชื่อดังที่ตามข่าว แตงโม มาโดยตลอด หรือบางทีอาจจะเรียกได้ว่าเป็นแม่คนหนึ่งของแตงโมเลยก็ว่าได้ อย่าง มดดำ คชาภา

โดย มดดำ ได้เปิดใจ หลังได้ร่วมอาลัย แตงโม เผยไม่อยากจะเชื่อ กระติกก็สนิทกันนานมาก บอกแม่ ขอแสดงความเสียใจกับแม่ ที่พูดอะไรไม่ดีออกไป ขอโทษแม่ ดีที่มีโอกาสได้ขอโทษแม่ ได้มีโอกาสคุยกับพี่ชายของแตงโมด้วย เข้าใจสภาพของทุกคนในตอนนี้

เขาก็อยาจะรู้ความจริง ไม่ถึงว่าเคลียร์ใจ เรียกว่าให้กำลังใจแม่มากกว่า แม่ไม่มีอะไรเพิ่ม ที่มาร่วมงาน คือ แสดงความเสียใจกับแตงโม ขอบคุณทุกคน จริง ๆ ไม่อยากสัมภาษณ์แบบนี้ อยากตอบแค่คำถามเดียว แต่สื่อถามไปหลายคำถาม ให้เกียรติครอบครัวและให้เกียรติแตงโม

ภาพจาก YouTube cjconnect

พี่เอ ศุภชัย เจอหน้า แม่ ภนิดา

การจัดรายการครั้งสุดท้ายที่มดดำ มีโอกาสได้คุยกับ แตงโม

ขอบคุณจาก YouTube cjconnect

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ