เบิร์ด แฟนแตงโม คอมเมนต์ หนุ่ม กรรชัย ครั้งแรก

เบิร์ด แฟนแตงโม คอมเมนต์ หนุ่ม กรรชัย ครั้งแรก

เรียกได้ว่า เป็นข่าวความเศร้าครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิง เมื่อ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดย งานพิธีไว้อาลัยของสาว แตงโมนั้น ถูกจัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ในวันที่ 11-13 มีนาคม 2022 ช่วงเวลา 18.30 - 20.30 น.

โดยการแต่งกายร่วมพิธัจะต้องแต่งกายโทนสี ขาว โอลด์โรส หรือชมพู ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่เข้ามาร่วมงานจำนวนมาก อาทิเช่น“อั้ม พัชราภา, เอ ศุภชัย, หนิง ปณิตา, หมอของขวัญ, หนุ่ม กรรชัย, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ฯลฯ

ในเวลาต่อมา ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ทำการแท็กข้อความถึง เบิร์ด หลังได้ร่วมงานส่ง แตงโม ภัททรธิดา กลับสู่อ้อมแขนพระเจ้า โดย หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์ทำการโพสต์อินสตาแกรม @kanchai ระบุข้อความว่า

เก็บและตักตวงช่วงวันเวลาดี ๆ ที่ผ่านมาให้ได้มากที่สุด เพราะต่อไปมันจะกลายเป็นความทรงจำ ที่คุณจะยิ้ม และมีความสุขสุดใจ เมื่อคุณคิดถึงมัน@stonerbkk ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาให้กำลังใจ เบิร์ด อย่างมากมาย

ซึ่งหลังจากนั้นทางด้าน เบิร์ด ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ หนุ่ม กรรชัย หลังจากแท็ก ข้อความหากลางอินสตาแกรม หลังได้ร่วมงานส่ง แตงโม ภัทรธิดา โดยงานนี้ เบิร์ด ก็ได้เเสดงความคิดเห็นเป็นรูปอิโมจิยกมือไหว้ หนุ่ม กรรชัย นั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก IG kanchai, stonerbkk, kobori_1991

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ