ต้น ตระการ พูดถึง กระติก งานแตงโม ภัทรธิดา

ต้น ตระการ พูดถึง กระติก งานแตงโม ภัทรธิดา

เมื่อเวลา ประมาณ 15.00 น. (12 มี.ค. 2565) ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ สถานที่จัดพิธีไว้อาลัยนักแสดงชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ต จนเป็นเหตุให้ดาราสาว จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ในวันนี้ ต้น ตระการ พันธุมเลิศรุจี ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยแตงโมด้วย โดย ต้น ตระการ เผยว่า แตงโมเป็นคนที่น่ารัก ให้ความร่วมมือในการทำงานกับทางโบสถ์มาโดยเสมอ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบกับกระบวนการทั้งหมด เรื่องนี้ไม่ใช่ละคร คำว่าถูกต้องกับถูกใจ มันอาจจะไม่ตรงตามสิ่งที่ทุกคนคาดหวังก็ได้

ภาพจาก Facebook Gossipstar

ภาพจาก Facebook Gossipstar

ต้น ตระการ เผยอีกว่า อยากให้ทุกคนสมมติตัวเองเป็นกระติก กระติกเป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร กระติกไม่ต่างกับพวกเรา ทุกโมเมนต์ของกระติกมีแตงโม และทุกโมเมนต์ของแตงโมมีกระติก ทั้งสองคนรักกันมาก โดยส่วนตัวตนไม่คิดว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรแอบแฝง ได้คุยกันล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมา

ภาพจาก Facebook Gossipstar

ตราบใดที่คดียังไม่จบ ตอนนี้กระติกก็ยังเป็นแค่ผู้ต้องสงสัยหรือพยาน ตนบอกกับกระติกเสมอว่า จริงว่าไปตามจริง เท็จว่าไปตามเท็จ อะไรที่ไม่เห็นอย่าไปพูด อะไรที่ได้ยินจากคนอื่นก็ให้ระบุไปเลย เพื่อสังคมคลายข้อสงสัยว่า ทำไมกระติกไม่พูดความจริงทั้งหมด

ภาพจาก Facebook Gossipstar

ต้น ตระการ เผยต่ออีกว่า ตนอาจจะถูกต่อว่า จากการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ ตนไม่ได้เข้าข้างใคร ตนรักทั้งแตงโมและกระติก ตอนนี้ทุกคนต่างรอคอยความจริง มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ ซึ่งตำรวจจะช่วยพิสูจน์ความจริง วันที่กระติกถูกสอบ ตนเห็นว่ากระติกตอบคำถามอย่างมั่นใจ แต่เรื่องราวทั้งหมดจะถูกใจทุกคนหรือเปล่า ตนไม่รู้

ภาพจาก Facebook Gossipstar

ตนรู้สึกว่าตอนนี้โซเชียลกำลังเข้าใจคน ๆ นึงผิด คนที่คอมเมนต์ คนที่ต่อว่า ต่างก็พูดจากสิ่งที่เห็น สิ่งที่คิดว่าสนุก ตนพูดเลยว่าเป็นเรื่องที่ตนท้อใจที่สุด ทำไมสังคมไม่เห็นอะไรก่อน คิดเอาเอง มโน ต่อว่าคนอื่นแบบสนุกไปวัน ๆ แล้วมันได้อะไร ทำไมไม่แสดงความรักต่อกัน

ภาพจาก Facebook Gossipstar

ถ้าวันนี้ ตำรวจพิสูจน์อะไรขึ้นมา แล้วถ้ากระติกผิดจริง สังคมต่อว่ากันให้เต็มที่ แล้วตนจะพากระติกไปส่งให้ตำรวจเอง นักข่าวหลายคนก็เป็นผู้หญิง การไม่ร่ำไห้ต่อหน้าคนอื่น ผิดตรงไหน คนไม่ผิดทำไมจะต้องขอโทษ

ภาพจาก Facebook Gossipstar

ภาพจาก Facebook Gossipstar

ตอนที่แตงโมยังมีชีวิตอยู่ก็ถูกหลายคนต่อว่าต่าง ๆ นานา เขาต้องทนกับสิ่งเหล่านั้นมา วันนี้แตงโมจากไปแล้ว แตงโมจะรู้สึกอย่างไรหากเห็นเพื่อนรักกำลังถูกกระทำอย่างเดียวกัน ตนขอบอกว่าตนไม่ได้มาพูดแทนกระติก ขอให้ทุกคนรอวันที่ความจริงปรากฏ

ขอบคุณ Facebook Gossipstar

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ