จุดเริ่มต้นเส้นทางรัก แตงโม - เบิร์ด เทคนิค

จุดเริ่มต้นเส้นทางรัก แตงโม - เบิร์ด เทคนิค

จากกรณีการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่คนทั้งประเทศ ให้ความสนใจกับคดีของดาราสาว รอติดตามความคืบหน้าของคดี อย่างใกล้ชิด แต่มีอีกหนึ่งบุคคล ที่เป็นที่พูดถึง มากที่สุดในตอนนี้ก็ คือ เบิร์ด เทคนิค หนุ่มนอกวงการที่สามารถเอาชนะใจดาราสาว คอยอยู่เคียงข้าง สาวแตงโม มาตลอดระยะเวลา 2 ปี ผ่านอะไรด้วยกันมาอย่างมากมาย

ภาพจาก IG stonerbkk

ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างเบิร์ดและแตงโมเริ่มขึ้นจาก การรู้จักกันผ่านแก๊งค์เพื่อน ที่เปิดร้านขายของ ที่ Terminal 21 และมีโอกาสได้รู้จักกันเมื่อ 10 ปีก่อน เบิร์ด แอบรัก แตงโม ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ แต่ไม่กล้าจีบ จนในท้ายที่สุด ต่างคนต่างกลับไปใช้ชีวิตของตนเอง ทั้งคู่จึงไม่ค่อยได้เจอกัน

จนกระทั่งเวลาผ่านไป เบิร์ด เทคนิค มีสถานะโสด ส่วน แตงโม นิดา ก็กลับมาโสดพอดี จึงได้ทำการลองสุ่ม Account Line ของแตงโม และได้ทักทายไปคุยด้วยประโยคว่า กราบสวัสดีครับ ซึ่งนั่นก็คือ จุดเริ่มต้นของ มนต์รักน้ำเต้าหู้ โดยในขณะนั้น แตงโม นิดา ไม่สบายจนไม่ยอมออกจากบ้าน ขณะเดียวกันเบิร์ดก็มีเพื่อนเป็นเช่นเดียวกับแตงโม จึงรู้วิธีที่จะดูแลแตงโม

ภาพจาก IG stonerbkk

ภาพจาก IG stonerbkk

โดย เบิร์ด ได้ส่งน้ำเต้าหู้ให้ แตงโม ทุกเช้าเป็นเวลาหลายเดือนจนแตงโมเริ่มมีใจ หลังจากนั้นก็ชวนแตงโม ออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ จนแตงโมถึงกับเอ่ยว่า เหมือนถูกดึงให้ขึ้นมา และความรักครั้งนี้เหมือนถูกรางวัลที่ 1

และตอนนี้หลังจากที่ดาราสาวได้จากไปแล้ว เบิร์ดแฟนแตงโม เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่คนไทย รู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก เมื่อต้องจากคนรักไป อย่างไม่มีวันได้พบกันอีก ในขณะที่ความรักของทั้งคู่กำลังไปได้ดี และสวยงาม

ภาพจาก IG stonerbkk

ล่าสุด ในพิธีไว้อาลัย แตงโม เพื่อนของ เบิร์ด เทคนิค ที่ได้เข้าร่วมในพิธีดังกล่าวเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ขณะนี้เบิร์ดยังคงมีอาการเศร้า และเพื่อนต้องคอยให้กำลังใจ ใกล้ชิดตลอดเวลา เบิร์ดเองยังคงร่ำไห้ตลอด แต่มีกำลังใจที่ดี และดีขึ้นกว่าช่วงเหตุการณ์เกิดขึ้นใหม่

ซึ่งหลังจากนี้ เบิร์ดจะยังคง เดินหน้าทำแบรนด์เสื้อผ้าที่ร่วมกับแตงโมต่อไป และปฏิเสธจะทำงานในวงการบันเทิงจะขอกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิม เป็นคนธรรมดาที่ไม่ได้หวังงานในวงการบันเทิง เพราะเขาก็เป็นเพียงชายคนนึงที่รักผู้หญิงที่เขารักเท่านั้น ไม่ได้หวังอะไรตอบแทนทั้งนั้น

ขอบคุณ KomchadLuek online, IG stonerbkk

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ