เบิร์ด เตรียมไปอยู่ต่างจังหวัด หลังเสร็จงานแตงโม นิดา

เบิร์ด เตรียมไปอยู่ต่างจังหวัด หลังเสร็จงานแตงโม นิดา

เรียกได้ว่า อยู่ในช่วงที่หลายคนต่างแสดงความอาลัย ต่อการจากไปของนักแสดงชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ โดยบรรยากาศภายในงานดังกล่าวที่ถูกจัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพนั้น เต็มไปด้วยคนรักแตงโมมาร่วมงานจำนวนมาก

ไม่ว่าจะเป็นแม่งานอย่าง เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา กลุ่มเพื่อนสนิทอย่าง ฮิปโป, โบ TK, กระติ๊บ ชวัลกร รวมไปถึง เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มแตงโม ได้นำแหวนที่เตรียมไว้ให้ดาราสาวออกมานั่งมอง ก่อนร่ำไห้ออกมา เรียกได้ว่าเป็นภาพที่สร้างความเศร้าให้กับคนที่ได้มาร่วมงาน

ด้าน โม อมีนา นักแสดงสาวและน้องคนสนิทแตงโม ได้เปิดเผยถึงเรื่องนั้ว่า แหวนวงนี้ถูกนำมาวางไว้บริเวณซุ้ม ลูกโป่งภายในงาน พี่เบิร์ดสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อมอบให้กับพี่แตงโม หลังจากพี่เบิร์ดนำแหวนมาวางและเดินมาบอกตนว่า เราแต่งงานแล้ว และตั้งใจวันที่ไปรับแตงโม ที่โรงพยาบาล จะขอสวมแหวนให้กับแฟนสาว แต่ทำสิ่งนั้นไม่ได้

โดย โม อมีนา กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ พี่เบิร์ดจะกลับไปเกาะพะงัน โดยไปอยู่กับรุ่นน้อง หลังเสร็จจากงานพี่โม พี่เบิร์ดขอไปใช้เวลาอยู่คนเดียว และเดี๋ยวกลับมา จากนั้นจะทำอะไรค่อยคุยกันอีกที

นอกจากนี้ช่วงหนึ่ง เบิร์ด มีโอกาสพูดคุยกับ เอ ศุภชัย อั้ม พัชราภา หนิง ปณิตา และคนในวงการอีกจำนวนหนึ่ง ถึงสาเหตุของการที่ไม่รับงานหรือความช่วยเหลือจะคนรอบข้าง มีใจความว่า ผมพร้อมนะ ถ้ามีแฟนแล้วผม ได้ทำงานกับแฟน ผมโอเค แต่ถ้าแฟนผมไม่อยู่แล้วเอาผมไปทำงาน ผมไม่เอา ความรู้สึกผมเป็นแบบนี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ