ชาวโซเชียลแนะนำ ให้เอาผ้าขาวที่ผูกโป๊ะเรือออก

ชาวโซเชียลแนะนำ ให้เอาผ้าขาวที่ผูกโป๊ะเรือออก

ต้องบอกว่าเรื่องราวของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ยังคงได้รับการการพูดถึงมาอย่างต่อเนื่อง หลังเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 65

จนเป็นเหตุให้ดาราสาว จากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ยังคงมีหลายประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ แต่รอฟังผลสรุปจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะออกมาเปิดเผยข้อเท็จจริงของคดีนี้ เนื่องจากคดีนี้มีความไม่ชอบมาพากลและมีหลายอย่างไม่สมเหตุสมผล

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (11 มีนาคม 65) ในโซเชียลได้มีการแชร์คลิป จากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นคลิปที่บันทึกจากโป๊ะเรือที่วางดอกไม้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา โดยเจ้าของ TikTok รายดังกล่าว ระบุข้อความว่า

ภาพจาก TikTok

ถ้ามีคนเอามาผูก ทีหลังไปเอาออกมาด่วน ๆ เลย พร้อมกับเขียนข้อความในคลิปเพิ่มเติมอีกว่า ใครเอาผ้าขาวไปผูก มันคือการทำพิธีอย่างหนึ่ง ไม่ใช่เอ่อ ปล่อยให้คุณแตงโม ไปสวรรค์เถอะ หรือ ที่ท่ามันมีผูกแบบนี้อยู่แล้ว

ภาพจาก TikTok

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิด ถึงเรื่องดังกล่าวอย่างมากมาย อาทิ มีคนเอามาผูกไว้ค่ะ 2 ผัวเมีย, เดี๋ยวผมจะไปเอาออกให้ครับ, 2 ผัวเมีย เอาไปผูก เอาออกเลยค่ะ ดูไม่ดีเลย, พิธีเรียกขวัญ เปิดเจอเมื่อเช้า คุณแตงโมได้กลับบ้านถูก ประมาณนี้นะไม่รู้จริงไหม เป็นต้น

ภาพจาก TikTok

ภาพจาก TikTok

ภาพจาก TikTok

โดย สำหรับประเด็นดังกล่าว ที่ชาวโซเชียลต่างแลกเปลี่ยนความคิดกัน หรือแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องใช้วิจารณญาณของแต่ละคน รวมไปถึงมุมมองในการวิเคราะห์ข่าวทางโซเชียลที่มีทั้งเรื่องจริงและเรื่องไม่จริง

ขอบคุณ TikTok, KomChadLuek Online

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ