แต๊งค์ พงศกร เผยเรื่องราวของ แม่แตงโม เมื่อ 13 ปีก่อน

แต๊งค์ พงศกร เผยเรื่องราวของ แม่แตงโม เมื่อ 13 ปีก่อน

จากรณีที่ นางพนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นการจ้างทนายความต่อ แม้จะเคยมีปัญหาเรื่องต่าง ๆ โดยระบุว่า ทุกคนมีอดีต ขนาดพ่อน้องโมยังมีเลย และยังเผยด้วยว่า สำหรับสถานที่จัดงานน้องโม คุณแม่ไปดูมาเมื่อวาน ไม่นึกไม่ฝันว่างานของลูกเราจะใหญ่ได้ขนาดนี้ จุคนได้ 1,400 คน ที่จอดรถอย่างดี มีลิฟต์ มีบันไดเลื่อน แล้วก็มีดอกไม้เหมือนสวรรค์ของน้องโม

นอกจากนี้ ยังได้เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังแม่แตงโม เปิดเผยว่า แม่ไม่สนใจสังคมโซเชียล ไม่เครียด แม่ร้องเพลงในวีซิงนะคะ ทุกวันเลย แล้วคุณแม่ได้แชมป์ด้วย ตอนนี้ได้ลำดับเพชร 2 เพลง

ล่าสุด ในรายการ คุยแซ่บ show ทางช่องวัน 31 ได้เปิดใจแขกรับเชิญ 2 คน คือ อะตอม สัมพันธภาพ และ แต๊งค์ พงศกร โดยช่วยหนึ่งของรายการ ได้ออกมาพูดถึงประเด็น แม่แตงโม ที่ออกมาพูดถึงทนาย แต่กลับไปพูดถึงอดีต พ่อโส พ่อของแตงโม ทำให้ทั้งคู่ไม่พอใจอย่างมาก

ภาพจาก YouTube Orange Mama

พิธีกร : พอคุณแม่พูดประโยคนี้มันทำให้คุณทั้งคู่ไม่พอใจ

แต๊งค์ : ผมเขียนไปในโพสต์ของผมชัดเจนแล้วว่า แม่จะต่อว่าใครก็ได้ แต่ขออย่างเดียว อย่าให้คุณแตงโมและคุณพ่อโสได้รับผลกระทบ เพราะว่า ตอนนี้ประเด็นที่มันเกิดขึ้นอยู่ทุกวัน แล้วคนมาช่วยติดตาม ศูนย์กลางของเรื่อง คือ คุณแตงโมไม่ใช่คุณแม่นะครับ คุณแม่กำลังเข้าใจผิดคิดว่า ตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกเรื่อง น้องโมเป็นคนที่มีคนติดตามทั่วประเทศ มีเพื่อนสนิท มีเพื่อนที่รัก แล้วยังมีญาติ ๆ คนอื่นนะครับ ทุกคนอยากมีสิทธิ์ที่จะเข้าไปช่วย ไปทวงความยุติธรรมให้โม แต่คุณแม่มาอ้างสิทธิ์เป็นของตัวเองแต่เพียงผู้เดียว แล้วคุณแม่ก็ได้สิทธิ์นั้นตามกฎหมาย

ภาพจาก YouTube Orange Mama

ภาพจาก YouTube Orange Mama

พิธีกร : พี่แต๊งค์โพสต์ถึงคุณแม่ แสดงว่าลึก ๆ รู้ในความสัมพันธ์ของแตงโมกับคุณแม่

แต๊งค์ : มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่รู้นะครับ มีบรรดาเพื่อนที่เคยสนิทกับโม ใครที่รู้จักกับโมในช่วงแรก ๆ อย่างเช่นพี่ช่างแต่งหน้าหลาย ๆ คน เพื่อน ๆ ที่เคยอยู่ด้วยกันสมัยนั้น แม้กระทั่งคุณอะตอมเอง ก็จะรู้ดีว่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณแม่กับคุณแตงโมเป็นยังไง

ภาพจาก YouTube Orange Mama

ภาพจาก YouTube Orange Mama

พิธีกร : ทางอะตอมก็ได้โพสต์เหมือนกัน

อะตอม : ผมโพสต์ถึงคุณแม่แหละครับ ว่าทำไมเมื่อก่อนตอนเด็กเนี่ย ตอนที่โมเกิดมา ตอนที่เขายังไม่รู้ ช่วง 3 ขวบเนี่ย คุณพ่อพาลูกไปเช่าบ้าน คุณพ่อเป็นนักข่าว ตอนนั้นคุณแม่ไปไหน แล้วตอนที่โมได้งานทำเยอะ ๆ ได้เป็นนางเอกละคร ตอนนั้นเราเป็นเพื่อนสนิทเอง โมมันได้รับงานมาจากตัวมันเอง คุณแม่ไปไหน ที่เราโพสต์ไป เราไม่ได้อะไรกับคุณแม่เลยนะ เราพูดจากความเป็นจริง จากสิ่งที่เราพบว่าแม่ไปไหน แต่มาในวันนี้ เพื่อนเราไม่อยู่แล้ว ทำไมแม่ถึงแอ็กชั่นว่าคนนั้นต้องหยุด คนนี้ต้องหยุด ทั้ง ๆ ที่คนคนนั้นไปช่วยลูกสาวคุณแม่อยู่

ภาพจาก YouTube Orange Mama

พิธีกร : ตอนนั้นแตงโมอายุเท่าไหร่ ช่วงไหนที่บอกว่ากลับมา

แต๊งค์ : เมื่อประมาณ 13 ปีที่แล้ว คุณแม่กลับมาแล้ว น้องโมตอนนั้นเริ่มที่จะซื้อบ้าน ซื้อรถ เข้าวงการ ช่วงนั้นมีหนี้สินมากพอสมควร จำเป็นที่ต้องหาเงินเพื่อมาช่วยค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ค่าเลี้ยงดูพ่อ ค่าเลี้ยงดูญาติ ๆ ของคุณพ่อ ค่าจ้างพนักงานคนที่เขาช่วยเหลือทุกคน ค่าผ่อนบ้าน ค่าผ่อนรถ ทั้งหมดรวมเป็นเงินไม่ต่ำกว่าเดือนละ 2-3 แสน ต้องหาให้ได้ทุกเดือน ซึ่งตอนนั้นน้องโมก็เจอกระแสข่าวหลาย ๆ อย่าง งานเขาก็น้อยลง รายได้ก็ลดลง ค่อนข้างที่จะเครียดมาก คุณแม่เข้ามา คุณแม่ไม่เคยที่จะเข้ามาช่วยให้คำปรึกษา หรือว่าช่วยบรรเทาอะไรให้น้องโมเลย คุณแม่เข้ามาขอให้น้องโมแบ่งเงินให้คุณแม่เป็นเงินเดือน คือ มาขอค่าใช้จ่าย อันนี้น้องโมเป็นคนพูดกับผมเอง (หนิง ปณิตา พิธีกรถึงกับอึ้งเลยทีเดียว)

ภาพจาก YouTube Orange Mama

ภาพจาก YouTube Orange Mama

คลิป

ขอบคุณ คุยแซ่บ Show

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ