เปิดคำพูด เบิร์ด ตอนจัดซุ้มลูกโป่ง

เปิดคำพูด เบิร์ด ตอนจัดซุ้มลูกโป่ง

วานนี้ (11 มีนาคม 65) ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานพิธีไว้อาลัย แตงโม จากเหตุการณ์ที่ดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา พลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา จนเป็นเหตุให้นักแสดงสาว จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งในวันงาน โบ TK, ก้อง ปิยะ, โม อมินา, ฮิปโป และ เบิร์ด แฟนแตงโม ได้เดินทางมาถึงสถานที่จัดงานกันตั้งแต่ช่วงเช้า

ซึ่งไฮไลต์ในงานที่แฟน ๆ สนใจที่สุด ก็คือ ซุ้มลูกโป่ง ที่ เบิร์ด แฟนแตงโม จัดให้แตงโม โดย โบ TK เป็นคนพูดถึงเรื่องนี้แทนเบิร์ด โดยบอกว่า เบิร์ดมานั่งจัดซุ้มลูกโป่ง เบิร์ดบอกว่า แตงโมก็ชอบลูกโป่งด้วย แล้วเขาก็ไม่อยากให้งานดูเศร้า อยากให้เป็นงานที่พอคนที่มา ได้เห็นก็จะคิดถึงความน่ารักความดีของโมค่ะ

ส่วน เบิร์ด แฟนแตงโม จะกล่าวไว้อาลัยหรือมีส่วนร่วมในงานพิธีหรือไม่ โบ TK ตอบว่า คือเบิร์ดเองเขาไม่ใช่คนที่พูดอ่ะค่ะ เมื่อวันก่อนนี้เขาก็มาช่วยยกเก้าอี้ มาช่วยจัดแถวโต๊ะอ่ะค่ะ เขาจะถนัดแบบนั้นมากกว่า ก็ต้องขอพี่ ๆ ด้วย อย่าไปหาเขา ซึ่งลูกโป่งทั้งหมดนี้คุณเบิร์ด เป็นคนเตรียมมาด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ ยังได้เห็นภาพวินาทีที่ อั้ม พัชราภา ได้เจอกับ เบิร์ด แฟนแตงโม โดย อั้ม พัชราภา ได้ถ่ายรูปรวมกับเบิร์ด และเพื่อน ๆ อีกหลายคน

รวมถึงภาพที่ อั้ม เบิร์ด ได้ถ่ายรูปคู่กับรูปถ่ายของแตงโม ตรงซุ้มลูกโป่ง สีขาว-ชมพู ที่เบิร์ดจัดให้แตงโมด้วยรักอย่างสวยงาม กับบรรยากาศในงานวันแรก ที่อบอุ่นไปด้วยคนที่รักแตงโมจริง ๆ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ