พื่อนร่วมวง ลูกสาว รับ อาต้อย​ เศรษฐา เผยไม่คิดว่าจะจากไป แพลนกลางปีจะจัดคอนเสิร์ต

พื่อนร่วมวง ลูกสาว รับ อาต้อย​ เศรษฐา เผยไม่คิดว่าจะจากไป แพลนกลางปีจะจัดคอนเสิร์ต

เมื่อเวลา 11.00 น.ณ.โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ กทม. คุณ อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา(ลูกสาว)ครอบครัวและเพื่อนร่วมวงการบันเทิงอาทิ นายวินัย พันธุรักษ์(อาต๋อย)และนายพิชัย ทองเนียม สมาชิกก่อตั้งวงดิอิมพอสซิเบิล ร่วมรับ อาต้อย นายเศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล ขับร้อง) พุทธศักราช 2554 ถึงแก่กรรมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 04.41 น. หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งมานานกว่า 2 ปี สิริรวมอายุ 77 ปี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ด้านคุณอีฟ พุทธธิดา ลูกสาว ได้เปิดเผยถึงอาการคุณพ่อก่อนจะเสียชีวิต ว่า ก่อนหน้านี้มีอาการทรงตัวซึ่งหลัก ๆ คือทานอาหารไม่ได้ เข้าออกโรงพยาบาลและบ้านอย่างต่อเนื่องไม่ได้มีสัญญาณแห่งความสูญเสียทุกอย่างเป็นไปอย่างกระทันหันและไม่คิดว่าครั้งจะเสียคุณพ่อไป เพราะวันดังกล่าวได้พาคุณพ่อมาที่โรงพยาบาลและเกิดภาวะเฉียบพลันความดันตก

ซึ่งทางครอบครัวทราบอาการของโรคที่คุณพ่อเป็นว่าจะรักษาไม่หายแต่ก็ประคับประคองกันมาตลอดแต่เนื่องจากสภาพร่างกายที่อ่อนแอจึงทำให้มีอาการที่แทรกซ้อนเข้ามา ซึ่งหลังจากเคลื่อนศพจากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์จะมีการประกอบพิธีที่วัดเทพศิรินทร์ ศาลา 1

ด้านอาต๋อย วินัย เพื่อนร่วมวงดิอิมพอสซิเบิลได้เปิดเผยว่า ถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงเนื่องจากสูญเสียบุคคลที่สร้างคุณูปการเอาไว้อย่างมากมาย ซึ่งขณะนี้วงดิอิมพอสซิเบิ้ลก็เหลือเพียงแค่ตน 2 คนเท่านั้นซึ่งขอให้อาต้อยได้พักผ่อนหลังจากที่เหนื่อยมามากอีกด้วย

นอกจากนี้คุณอีฟยังระบุถึงกำหนดการงานบำเพ็ญกุศลในวันนี้จะเคลื่อนย้ายไปยังวัด เทพศิรินทร์ ศาลา1 เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. จากนั้น 15.00 น.ทางครอบครัวจะมีการประกอบพิธีรดน้ำศพ และ พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ใน เวลา 17.30 น.ก่อนสวดพระอภิธรรมในเวลา 19.00น. เป็นลำดับซึ่งทายาทจะเก็บศพไว้บำเพ็ญกุศล 100 วัน และกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) จะดำเนินการขอพระราชทานเพลิงศพต่อไปทั้งนี้ได้รับรายงานว่าทางครอบครัวจะมีการให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการในเวลาประมาณ 16:00 น ที่วัดอีกด้วย

ขอบคุณ topnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ