ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ เสียชีวิตจากโควิด

ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ เสียชีวิตจากโควิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนโดยวันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2565) มีอีกหนึ่งความสูญเสียในวงการบันเทิงไทยกับการจากไปของ ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ คุณพ่อของนักแสดงสาว เหมี่ยว ปวันรัตน์

ด้วยโรคโควิด 19 ในวัย 87 ปี โดย เหมี่ยว ปวันรัตน์ ได้ให้ข้อมูลผ่านทางเพจดาราภาพยนตร์ถึงการจากไปของ ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ คุณพ่อของเธอที่เป็นทั้ง นักแสดง พิธีกร นักพากษ์ชั้นครูว่า คุณพ่อติดเชื้อโควิด19

และเข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลมาประมาณเกือบ1สัปดาห์แล้ว แต่ด้วยว่าคุณพ่อมีโรคประจำตัว และ อายุมากแล้ว คืออายุ87 ปีแล้ว ทำให้การรักษาไม่สำเร็จ เชื้อแพร่กระจายลงปอด และทำให้ท่านเสียชีวิต

เมื่อคืนที่ผ่านมาโดยวันนี้ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ครอบครัวจะทำพิธีฌาปนกิจใน เวลา 13.00 น. ณ วัดภาณุรังสี ในส่วนของครอบครัว คนอื่นๆไม่มีใครติดเชื้อค่ะ ด้วยความสามารถที่เด่นชัด ธรรมรัตน์ ได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ

สาขานักพากย์ยอดเยี่ยม จากผลงานพากย์หนังชุด บิ๊กซินีม่า ทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2537 และรับรางวัลพิธีกรโทรทัศน์ยอดเยี่ยม รางวัลเมขลาในปี พ.ศ. 2538

ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นบิดาของ คนบันเทิงชื่อดังอย่าง เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ทางทีมงานต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ