หาม โจอี้บอย เข้า รพ. ด่วน  แพทย์เร่งช่วยสุดชีวิต

หาม โจอี้บอย เข้า รพ. ด่วน แพทย์เร่งช่วยสุดชีวิต

เรียกว่าทำเอาแฟนๆใจคอไม่ดี เมื่อเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้บอย โพสต์ภาพตัวเองนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งดูจากใบหน้าแล้วก็อิดโรยไม่น้อย สำหรับโพสต์ดังกล่าวนอกจากภาพนอนอยู่ในโรงพยาบาลแล้ว โจอี้บอย ยังระบุข้อความว่า กลับมาแล้ว Bug Man แตน ต่ อ ย

พร้อมแนบรูปภาพมือและหลังของตัวเองที่น่าจะเป็นอาการแพ้อย่างรุนแรงจากการโดนแมลงกัดต่อย งานนี้แฟนคลับและเพื่อนในวงการบันเทิงต่างแห่เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความห่วงใยอย่างล้นหลาม อาทิ เก่ง ธชย วัน อยู่บำรุง อุ๋ย บุดดาเบลส แนท เกศริน ฟิตมิตรด้าม

โดยหลังจากนั้นไม่นาน "โจอี้บอย" ก็ได้มาคอมเมนต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง รวมถึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง ซึ่งบอกเลยว่างานนี้อันตรายมากๆ เพราะขนาดหมอยังต้องรีบรักษาแบบด่วนๆ โชคดีที่เจ้าตัวไหวตัวทันว่าน่าจะแพ้หนักเลยเข้ารับการรักษาได้ทันท่วงที โดย "โจอี้บอย เล่าว่า เดินเล่นอยู่ดีๆไปเจอรังแตน โดนต่อยหัวจึ้กแรก ตกใจเอามือปัดเจอจึ้ก 2 เจ็บปวดจี๊ดถึงสมอง เดชะบุญไม่โดนมากกว่านี้""วิ่งขึ้นรถรู้เลยว่าอาการแพ้กำลังจะมา มันวูบวาบทั้งปวดจุดที่โดนและเริ่มปวดตามกล้ามเนื้อ

ทั้งเริ่มคันยิบๆ ลมพิษขึ้นเต็มหลังและคอ ตรงข้อนิ้วที่โดนต่อยพิษแผ่แดงวาบเป็นวงหลังมือ ถึงโรงพยาบาลหมอฉีดยาแก้แพ้ให้อย่างด่วน อาการทุเลาทันทีพร้อมกับหลับไปชั่วโมงนึงเต็มๆ" โดย "โจอี้บอย" ยังได้ตอบคอมเมนต์เพื่อนๆอีกด้วยว่า ตอนโดนต่อยกินเทสฟาสไปแล้วแต่ก็ยังเอาไม่อยู่

และยังเล่าอีกว่า เมื่อ 14 ปีที่แล้ว ก็เคยโดนต่อยแค่จุดเดียว แต่เป็นแผลเนื้อตายและเป็นหลุมมาจนถึงตอนนี้ พร้อมโพสต์ภาพประกอบ และยังบอกอีกว่า "คนโดนแมลงกัดต่อยต้องสังเกตอาการดีๆ ถ้าเราแพ้ในระดับหายใจติดขัดคืออันตราย ผมไม่ได้โดนครั้งแรก

โดนมาแล้วสารพัดชนิด แต่ครั้งนี้สำแดงอาการรุนแรงที่สุดทั้งที่โดนแค่ 2 จุด (คราวที่แล้วแตนน่าจะ 7-8 จุดขับรถไปโรงพยาบาลทันทีเช่นกัน)" สุดท้ายเจ้าตัวได้ขอบคุณทุกคนว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจจากคำอวยพรครับ ดีขึ้นแล้ว ลมพิษหายแล้วครับ เหลือกลับไปสังเกตอาการถ้าหายใจติดขัด

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ