หนุ่มใหญ่ถอยกระบะป้ายแดงตกสระน้ำ

หนุ่มใหญ่ถอยกระบะป้ายแดงตกสระน้ำ

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 15 พ.ย.64 ที่สระน้ำขนาดใหญ่สำหรับกักเก็บเป็นน้ำดิบไว้ผลิตน้ำประปาของเทศบาลตำบลบ้านปลวกแดง อยู่หลังวัดไพรสณฑ์ หมู่ 1 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ แคป สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 7456 ระยอง อยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าในสระน้ำเกือบมิด ห่างจากขอบสระออกไปประมาณ 4-5 เมตร ประตูข้างซ้ายเปิดอ้าอยู่ โดยคนขับชื่อนายบุญยัง ใยสอด อายุ 45 ปี อยู่บ้านตามบัตรประชาชนเลขที่ 26 หมู่ 5 ตำบลสระแก้ว อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์

ภาพจาก Amarin News

ภาพจาก Amarin News

ภาพจาก Amarin News

ปัจจุบันพักอยู่ในอำเภอปลวกแดง ซึ่งมีคนช่วยออกไปได้อย่างปลอดภัย โดยคนที่ช่วยนายบุญยังคือนายทวีพงศ์ ธิวงศ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 8 ตำบลร่อนทอง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ปัจจุบันพักอยู่ในอำเภอปลวกแดงทำงานอยู่ที่บริษัทฮัซเครย์ อยู่ที่อำเภอปลวก จังหวัดระยอง และยังมีชาวกัมพูชาอีกคนที่เข้าให้การช่วยเหลือนายบุญยังชื่อนายนี อายุ 29 ปี เป็นชาวกัมพูชา

นายบุญยังผู้เป็นคนขับและเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าวได้เล่าว่าประมาณเกือบเที่ยงวันนี้ได้ขับรถคันดังกล่าวซึ่งได้ออกมายังไม่ถึงเดือน งวดแรกยังไม่ได้จ่ายเลย โดยขับวิ่งเข้ามาบนคันดินของสระน้ำที่กว้างประมาณ 4-5 เมตร เพื่อเข้ามาดูเขาตกปลากัน พอประมาณเที่ยงตนจึงจะกลับบ้านพักแต่ไม่มีที่กลับรถ ตนจึงถอยออกมาโดยมองแต่กระจกข้างขวาโดยไม่ทันมองกระจกข้างซ้ายทำให้ล้อหน้าและล้อหลังข้างซ้ายตกลงไปที่ขอบสระแล้วรถก็พลิกคว่ำลงไปอยู่ในสภาพล้อชี้ฟ้าอย่างรวดเร็ว

ภาพจาก Amarin News

ภาพจาก Amarin News

ภาพจาก Amarin News

ซึ่งตนตกใจทำอะไรไม่ถูกแต่ก็พยายามช่วยตัวเอง ประมาณ 10 นาทีน้ำก็เข้ามาเต็มรถ ตนคิดว่าตนต้องตายแน่ ๆ แล้ว จึงกลางมือออกอย่างสิ้นหวังเพราะคิดว่าต้องตายอย่างแน่นอนในคราวนี้ แต่ทันใดก็มีคนมาช่วยดึงมือตนออกจากรถไว้ได้ในเสี้ยวนาทีสุดท้ายทำให้ตนรู้สึกโล่งที่ลอดตายในครั้งนี้นายบุญยังกล่าว

นายทวีพงศ์ได้เล่าเหตุการณ์ว่าช่วงดังกล่าวนายบุญยังได้ถอยรถเพื่อจะออกไปแล้วรถก็ตกสระน้ำตนซึ่งมานั่งตกปลาอยู่จึงวิ่งมาและโดดลงไปช่วยพร้อมนายนีชาวกัมพูชาอีกคน โดยตนอยู่ที่ประตูซ้าย ส่วนนายนีอยู่ที่ประตูข้างขวา ตนกับนายนีพยายามเปิดประตูอยู่นานแต่ประตูก็ไม่เปิด คิดจะขึ้นมาไปเอาฆ้อนปอนด์ที่รถยนต์ตนมาทุบกระจกแต่ทันใดตนก็เปิดประตูซ้ายออกจึงเข้าไปดึงมือนายบุญยังออกมาได้ดังกล่าวนายทวีพงศ์กล่าว

ภาพจาก Amarin News

ภาพจาก Amarin News

ภาพจาก Amarin News

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ