หนุ่ม ไม่ชินทาง ขับรถ ตาม GPS พลาด

หนุ่ม ไม่ชินทาง ขับรถ ตาม GPS พลาด

เชื่อว่าหลายคนคงจำเหตุการณ์นี้ได้อย่างแน่นอน เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 64 ที่จังหวัดนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัยหลายสิบนายเร่งช่วยระดมตามหารถ Ford Everest สีแดงทะเบียน 5 กส 6702 กรุงเทพมหานคร ที่มี นายธีรภัทร์ ธีระพงษ์ไพบูลย์ อายุ 27 ปี ชาวสุพรรณบุรี ลูกชายของผู้ประกอบการขายเครื่องมือการเกษตรรายใหญ่ใน จ.สุพรรณบุรี ได้สูญหายไปพร้อมกับรถยนต์คันดังกล่าว หลังเดินทางมาหาเพื่อนที่จังหวัดชัยนาท และขับรถมาหาเพื่อนในจังหวัดนครสวรรค์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เบื้องต้นพบสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบหาข้อมูลพบว่ามีพลเมืองดีแจ้งว่าเมื่อคืนวันศุกร์พบแสงไฟสว่างอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งห่างจากตอม่อสะพานเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ประมาณ 100 เมตร ทางแม่และญาติผู้สูญหายได้เดินทางมาตามหา หลังมีการโทรหา แต่เสียงสัญญาณได้ขาดหายไปไม่สามารถติดต่อลูกชายได้

ด้าน นางพินิจ ธีระพงษ์ไพบูลย์ มารดาผู้สูญหายได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับครอบครัว พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ลูกชายเดินทางมางานวันเกิดเพื่อนที่จังหวัดชัยนาท เมื่อกินเลี้ยงเสร็จได้เดินทางมายังจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งจากทางกลับบ้านได้เกิดหลงทางกับเพื่อน เนื่องจากไม่ชินเส้นทาง ทำให้ลูกชายเปิด GPS เพื่อที่จะตามเพื่อนไป และได้โทรโทรศัพท์หาตนเองว่าได้ขับรถตกน้ำ ก่อนที่สัญญาณโทรศัพท์จะหายไปยังจุดดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในคืนที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถขับออกมา เจ้าหน้าที่จึงเร่งแกะรอยหาพยานหลักฐานถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว คาดว่าจะคลายปมได้ในไม่ช้า.

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ