หนุ่มขับรถหกล้อ ไม่รู้ว่าขนอะไรมา

หนุ่มขับรถหกล้อ ไม่รู้ว่าขนอะไรมา

เมื่อวันที่ 1 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 12.00 น. วันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.แพร่ รับแจ้งว่ามีสิ่งของผิดปกติบรรทุกมากับรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งมี นายรุ่งเพชร โพธิ์งาม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 1 ต.ห้วยม่วง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เป็นคนขับ และเป็นผู้โทรแจ้งเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเป็นคนขับรถรับจ้างและได้รับการว่าจ้างให้ขนสินค้าเข้ากรุงเทพฯ จึงขอให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือและตรวจสอบสิ่งของที่ได้รับการว่าจ้างขนส่งครั้งนี้ เนื่องจากมีความผิดปกติขณะเข้าไปรับสินค้ามา โดยจอดรถคันดังกล่าวไว้ที่ปั๊มน้ำมันบริเวณถนนเด่นชัย-แพร่

จากนั้นศูนย์วิทยุจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เด่นชัย จ.แพร่ เข้าไปตรวจสอบ พบรถ บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮี่โน่ สีขาว ทะเบียน 72-4852 นครปฐม จอดอยู่ใกล้กับด่านตรวจแพร่ธรรมาราม ถนนเด่นชัย-แพร่ หมู่ 10 ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ จึงได้นำรถคันดังกล่าวเข้าไปตรวจสอบที่ด่านตรวจ

โดย นายรุ่งเพชร คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่า ตนขับรถบรรทุกไปรับสินค้าที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง บริเวณสี่แยกร่องฟอง เขต อ.เมืองแพร่ ตามที่ได้รับการว่าจ้างจากผู้ว่าจ้างทางโทรศัพท์ ให้ขนสินค้าไปส่งที่ เขตมีนบุรี กทม.ในราคา 8,000 บาท เมื่อไปถึงแยกร่องฟองก็มีชาย 2 คน ช่วยกันยกสินค้าขึ้นรถตน

โดยสินค้ามีลักษณะเป็นลังไม้จำนวนมาก ถูกขนบรรทุกเข้าไปด้านและมีสุ่มไก่บังไว้ด้านท้าย หลังจากบรรจุสินค้าเสร็จ ตนก็ขับรถออกมาเข้าเขต อ.เด่นชัย จ.แพร่ มุ่งหน้าไป กทม. และเกิดความสงสัยว่าในลังไม้ดังกล่าวบรรจุอะไร เนื่องจากชาย 2 คนที่ยกของขึ้นรถนั้น บอกไม่ให้ตนเข้าไปยุ่ง จึงจอดรถที่ปั๊มซัสโก้ ริมถนนเด่นชัย-แพร่ ใกล้กับตู้ยามตำรวจแพร่ธรรมาราม สภ.เด่นชัย แล้วเปิดดูของในลังไม้ พบว่าในลังมีของบรรจุอยู่เป็นมัดสีเหลืองจำนวนมาก ตนจึงรีบโทรแจ้ง 191

จากการตรวจสอบพบว่า

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ