หนุ่ม  หลังเครียดภรรยาหนีไป

หนุ่ม หลังเครียดภรรยาหนีไป

ตำรวจ สภ.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เข้ารวบตัวชายเมาสุราคลุ้มคลั่งใช้ท่อนไม้ และก้อนหิน ขว้างปาใส่รถยนต์ที่วิ่งสัญจรไปมาบนถนน มีรถได้รับความเสียหายหลายคัน หลังรวบตัวได้ ชายคนดังกล่าวมีอาการอาเจียน จนต้องนำส่งโรงพยาบาล เมื่อสอบถาม พบว่าได้ดื่มสุรา และยาเบื่อหนู ก่อนตำรวจจะนำตัวไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบถามนางนภัสสรณ์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ชายคนดังกล่าว ชื่อ นายวรรณสาร หรือ ยนต์ อายุ 36 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน ได้เดินออกมาอยู่ริมถนนแล้วใช้ท่อนไม้ ก้อนดินก้อนหินขว้างปาใส่รถที่ขับผ่านไปมา โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้รถเสียหายประมาณ 3 คัน แต่เท่าที่เห็นคิดว่าน่าจะเมาหรือมีอาการไม่ปกติ เธอจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และช่วยควบคุมตัวเพราะเกรงจะทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายมากกว่านี้ ด้านนายทวี อนาถเนตร ผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่า

สาเหตุที่นายนต์คลุ้มคลั่ง มาจาก ดื่มสุราจนมึนเมาและกินยาเบื่อหนู หวังจะฆ่าตัวตายประชดภรรยาที่เพิ่งหนีไป แต่เกิดอาการหลอนแทน จนลงมือก่อเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีพฤติกรรมชอบดื่ม สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านหลายครั้ง จนไม่มีใครอยากจะยุ่งวุ่นวายด้วย และไม่คิดว่าครั้งนี้จะเมาจนคลุ้มคลั่งทำลายทรัพย์สินคนอื่นแบบนี้

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ