หนุ่มเคยเกเร กลับใจ สวมชุดสไปเดอร์แมน ขายนมเปรี้ยว

หนุ่มเคยเกเร กลับใจ สวมชุดสไปเดอร์แมน ขายนมเปรี้ยว

เรียกได้ว่าใครทำดีเราก็ต้องชื่นชมครับ สำหรับเรื่องราวต่อไปนี้ คนผ่านทางแยกกระชงค์ บ้านหลุมเมืองสุโขทัย อมยิ้มชื่นชมกันทั่ว หนุ่มรุ่นลงทุนแต่งชุดสไปเดอร์แมนฮีโร่การ์ตูนดังขายนมเปรี้ยว/โยเกิร์ต แถมฝึกมวยหาเงินกลับไปเรียนต่อ บอกอดีตเคยเกเรเรียนไม่จบ

ช่วงบ่าย-เย็นทุกวัน นายรัชพล ม่วงคำ หนุ่มวัยรุ่นสุโขทัยวัย 18 ปี จะสวมชุดสไปเดอร์แมน หรือไอ้แมงมุม ฮีโร่การ์ตูนดังค่ายมาร์เวล มาเดินเร่ขายนมเปรียวและโยเกิร์ต แก่ผู้ที่ขับขี่รถขณะจอดติดไฟแดง บริเวณสี่แยกกระชงค์ ต.บ้านหลุม อ.เมือง จ.สุโขทัย เป็นที่สะดุดตาและสร้างรอยยิ้มคนผ่านทางทุกราย

นายรัชพล ม่วงคำ ชาว อ.เมืองสุโขทัย บอกว่า ตนเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยความเกเรจึงไม่ได้เรียนต่อ แต่ตอนนี้เริ่มคิดได้แล้ว จึงหางานทำเพื่อจะเก็บเงินไปศึกษาต่อที่อาชีวะ โดยมาเดินเร่ขายนมเปรียวกับโยเกิร์ต ถุงละ 100 บาท ก็จะได้ส่วนแบ่ง 20 บาทต่อ 1 ถุง

หล่อเหลาเอาการอยู่นะครับเนี่ย

ซึ่งวันแรกที่มาขายนั้นแต่งชุดธรรมดา ขายได้ไม่ค่อยดี วันต่อมาก็เลยไปยืมชุดสไปเดอร์แมนจากเพื่อนมาใส่ ปรากฏว่าพอใส่ชุดนี้แล้ว กลับทำให้มียอดขายเพิ่มเป็นเท่าตัว ตอนนี้ไม่เกเรแล้วครับ ทำงานหาเงินดีกว่า แล้วก็อยากเรียนต่อ ตอนนี้จึงฝึกมวยไทยไปด้วย เพื่อจะหารายได้เสริมอีกทาง โดยมาขายทุกวัน ตั้งแต่บ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็น พอขายเสร็จก็จะเปลี่ยนชุดไปฝึกชกมวยต่อนายรัชพล กล่าว

ขอบคุณ mgronline.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ