อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ

อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ

หากจะพูดถึงวงการบันเทิง หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ พี่ อุ๊บ วิริยะ ที่ปั้นดาราจนดังมาหลายคนแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับผลจาก CV19 สถานการณ์ตอนนี้ เรียกได้ว่าลำบากกันหมด อุ๊บ วิริยะ เปิดใจไม่ไหว พูดเต็มปากแบบไม่อาย ตกอับจนถึงขั้นต้องแบกหน้าไปขอยืมเงินดาราดัง จากสถานการณ์ CV19 ที่กำลังหนักอยู่นั้น เรียกได้ว่าสร้างผลกระทบออกไปเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะในเรื่องของเศรษฐกิจที่กระทบไปทุกวงการ ก่อนหน้านี้ถ้าใครติดตามข่าววงการบันเทิง จะได้ยินข่าว อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทอง เปิดเผยอย่างไม่อายว่าตอนนี้ลำบากหนัก หลังจากเจอวิกฤตเศรษฐกิจCV19 เล่นงานอย่างหนักไร้งานไร้เงินมา 7 เดือน

และหากใครจำได้ก่อนหน้านี้ทางด้าน อุ๊บ วิริยะ ได้ตัดสินใจนำสมบัติที่พึ่งสุดท้ายก็คือทองที่ใส่ติดตัวมาทั้งชีวิตออกมาขาย โดยขายทองไปทั้งหมด 40 บาท เพื่อนำเงินที่ได้มาใช้ประทังชีวิตตนเองไปก่อนในช่วงนี้ แต่ดูเหมือนว่างานนี้ อุ๊บ วิริยะ ก็จะยังไม่ดีขึ้นสักเท่าไหร่

เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า ที่ผ่านมาก็พอมีเงินหมุนบ้างเพราะเราก็เอาทองไปขายมา 40 บาท แต่ตอนนี้ก็คือหมดแล้วจริงๆ เลยตัดสินใจแบกหน้าไปขอยืมเงินดาราดังมา 2,000 บาท เขาก็ให้มาทันที อายมากๆบอกตรงๆไม่เคยยืมใครมาก่อนเลย แต่ตอนนี้ไม่ไหวจริงๆ เรียกได้ว่าจำนวนเงินที่พี่อุ๊บ ยืม ก็ถือว่าไม่มาก แต่ถ้าคนไม่มีจริงๆแค่บาทเดียวก็ไม่มีจริงๆครับ เป็นกำลังใจให้พี่อุ๊บครับ

ก่อนหน้านี้ก้ยังพอมีเงินจากการเปิดโรงเรียนสอนเดินแบบ แต่ตอนนี้ก็โดนสั่งปิด เงินมันก็หาย ไหนจะหมาแมวอีก ค่าใช้จ่ายมันเยอะแต่รายได้ไม่มีเลย ก็ลำบากมากๆในแต่ละวัน ตอนนี้ก็มีธุรกิจขายน้ำปลาร้าและก๋วยจั๊บญวณ ไม่ได้กำไรเยอะแต่เพื่อความอยู่รอดก็ทำไปก่อน ไม่อายใครจะเรียกว่าตกอับก็ได้

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่อุ๊บ วิริยะนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ