ติ๊ก ชิโร่

ติ๊ก ชิโร่

ตอบกันไปชัดเจนแล้วสำหรับคู่ของพี่ติ๊ก ชิโร่ กับภรรยา อ้อ พรรทิรา นันทเสน ซึ่งทั้งคู่ถูกโยงว่าเป็นคู่รักนักร้องขาแดนซ์ ภรรยาแอบกุ๊กกิ๊กกับคนสวน จนทำให้นักร้องชายไม่แน่ใจว่าลูกเป็นลูกตัวเองไหม และจะขอตรวจ ดี เอ็น เอ

ซึ่งพี่ ติ๊ก ชิโร่ ก็ยันครอบครัวรักกันดี ตอกกลับคนกุข่าว ที่บ้านไม่มีคนสวน หลังมีข่าวเมาท์เป็นอักษรย่อพาดพิงเมียของนักร้องชื่อดังขาแดนซ์ไปแอบแซ่บกับคนสวน จนมีชาวเน็ตคาดเดาว่าอาจจะเป็นครอบครัวของนักร้องดัง ติ๊กชิโร่ รึเปล่า ล่าสุด ช่องวันบันเทิง ช่องวัน 31 ต่อสายตรงถึง ติ๊กชิโร่ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า วันนี้พี่รับโทรศัพท์เยอะมาก กระแสข่าวลือที่ออกมาไม่เป็นความจริง ซึ่งวันนี้พี่ติ๊กและ อ้อ ภรรยา กำลังถ่ายรายการอยู่ที่กอง คลับฟรายเดย์ โชว์ พร้อมพูดติดตลกว่า ที่บ้านไม่มีคนสวน และไม่มีสวน แล้วเรื่องนี้ก็ไม่ต้องเคลียร์กับภรรยาเลยเพราะรู้ดีว่าความจริงเป็นยังไง ด้าน อ้อ พรรทิรา ภรรยา ติ๊ก ชิโร่ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กจัดหนักฝากถึงคนกุข่าวลือนี้สร้างความเสียหายให้ครอบครัว ว่า

ขอแจ้งให้ทราบกันถ้วนหน้า อย่าได้เขียนข่าวอะไรที่เป็นผลลบ สร้างความเสียหายหรือ ทำ ลาย ครอบครัวใครเลย อย่าได้โยงอะไรมั่วซั่วเละ เทะ การเขียนข่าวดูออกเลยว่าเป็นคนมีปมขาดความรัก อยากจะถามว่าคุณได้อะไรจากตรงนี้ อย่าได้มีความสุขบนความทุกข์คนอื่นเลย คุณดูแย่มากนะ ดูไร้ ยังขาดสามัญสำนึกและจรรยาบรรณ คุณอาจมีปากกาในมือ แต่ฉันมีกฎหมาย พรบ. คุ้มครองนะ อย่ามาพาดพิง ขอเตือนเลยสุดท้ายนะ ที่บ้านไม่มีสวน จบนะ

งานนี้สยบทุกข่าวลือ ครอบครัวอบอุ่นมากๆเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะครับ

ขอบคุณ วันบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ