ลูกชายร้องไห้ กอดแม่

ลูกชายร้องไห้ กอดแม่

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 16 กันยายน 64 พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุหญิงนอนเสียชีวิตภายในห้องเช่า ซอยประเสริฐอิสลาม 3 ตำบลบางตลาดอำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ภายในห้องเช่าดังกล่าว พบศพ นางขัดประมวลวงศ์ อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพตะแครงคว่ำ มีลูกชายคือนายวิเชียร บุญภิรมย์ อายุ 23 ปี กอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา

โดยมีชาวบ้าน เพื่อนบ้านข้างเคียงต่างพากันมามุงดูและวิจารณ์กันไปต่างๆนานา โดยเชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมาจากการฉีดวัคซีนเข็ม 2 แล้วแพ้อย่างแน่นอนเพราะเป็นคนที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวเลย

นายวิเชียร บุตรชายผู้ตาย เปิดเผยทั้งน้ำตานองหน้าว่า แม่ตน ได้ไปฉีดวัคซีน มาเมื่อวานช่วงสายๆ ซึ่งตนทราบแต่เพียงว่าเป็นวัคซีนเข็ม 2 หลังจากแม่กลับมาแล้วตนเองก็สอบถามแม่ว่ามีอาการเป็นอย่างไรบ้างแม่ก็บอกว่ายังไม่มีอะไร จนกระทั่งเที่ยงคืนตนก็ยังถามแม่อีกครั้งหนึ่งซึ่งแม่ก็บอกว่าไม่มีอะไรยังไม่มีอะไร

จนมาเช้านี้พบว่าแม่ตนเองนอนตัวแข็งทื่อ ไม่มีลมหายใจ ตนเองตกใจมาก ก่อนที่แม่จะไปฉีดวัคซีนตนเองไม่อยากให้แม่ฉีดเลยเพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้วสุดท้ายมันก็เกิดขึ้นจนได้ ถามว่าอยากฉีดไหมตนไม่อยากฉีดหรอกทุกวันนี้ ตนเองก็ไม่ฉีดเพราะกลัวแบบนี้ และตนก็ป้องกันตัวเองให้ดีที่สุดทั้งๆ ที่รู้ว่าเสี่ยง แต่ก็ไม่กล้าฉีด

ขณะที่นายวิชัย บุญภิรมย์ อายุ 32 ปี บุตรชายคนโตเปิดเผยว่าแม่ของตนฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มเข็มแรก ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ฉีดเข็มที่ 2 เมื่อวันที่ 15 กันยายน คือเมื่อวาน นอนอยู่ก็มาเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีน ตนเองเชื่อว่าสาเหตุมาจากการแพ้วัคซีนอย่างแน่นอน อยากให้หน่วยงานเข้ามาตรวจสอบและให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของตนเองด้วย

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ