ร้านลูกชิ้น ที่ลิซ่าแบล็คพิ้งค์ คิดถึง

ร้านลูกชิ้น ที่ลิซ่าแบล็คพิ้งค์ คิดถึง

หลังจากที่ลิซ่า ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าคิดถึงพ่อกับแม่ และอยากกลับไปกินลูกชิ้นที่หน้าสถานีรถไฟ ลูกชิ้นยืนกิน ซึ่งลิซ่าก็ได้อธิบายไว้อย่างชัดเจน และเด็ดที่สุดคือน้ำจิ้มค่ะ ล่าสุดทำเอาแม่ค้าปลื้ม ลิซ่า BLACKPINK บอกอยากกิน ลูกชิ้นยืนกิน เหมือนที่เคยกินริมทางรถไฟ ดีใจไม่ลืมบ้านเกิด ชี้ช่วยประชาสัมพันธ์สัญลักษณ์จ.บุรีรัมย์ พร้อมฝากบอก ลูกชิ้นยังอร่อยเหมือนเดิม หลังจาก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK สาวไทยในวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อโทรทัศน์ช่องหนึ่ง และมีความตอนหนึ่งกล่าวถึงจังหวัดบุรีรัมย์ ว่า อยากกินลูกชิ้นยืนกินจิ้มน้ำจิ้มสูตรเด็ด(สูตรพริกเผา)ที่แม่เคยพาไปกินตั้งแต่ตอนเด็กและอยากกลับไปเยี่ยมบ้านที่บุรีรัมย์

บทสัมภาษณ์ดังกล่าว สร้างความดีใจให้กับบรรดาแม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกินบริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ที่มีอยู่ประมาณ 10 เจ้า เป็นอย่างมาก เพราะเท่ากับเป็นการประชาสัมพันธ์สัญลักษณ์ของบุรีรัมย์ ที่มีมานานหลายสิบปีคือ ลูกชิ้นยืนกิน นางรุ่งอรุณ ชนะทะเล อายุ 44 ปี หนึ่งในแม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกินภายในสถานีรถไฟบุรีรัมย์ บอกว่า

หลังทราบข่าวว่าลิซ่า พูดถึงและอยากกินลูกชิ้นยืนกิน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชาวบุรีรัมย์ มายาวนานหลายสิบปี ส่วนตัวรู้สึกดีใจมากที่ลิซ่าไม่ลืมบ้านเกิด ยังคิดถึงคนบุรีรัมย์ ทั้งที่โด่งดังระดับอินเตอร์ไปแล้ว ในนามของกลุ่มแม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกิน อยากฝากไปถึงลิซ่า ว่า รถชาติของลูกชิ้นยืนกิน รวมถึงน้ำจิ้ม ยังรสชาติเดิม แต่บรรยากาศจะเปลี่ยนไปบ้าง จากที่เคยขายด้านล่าง บริเวณที่จอดรถ เจ้าหน้าที่ได้ย้ายให้ขึ้นมาขายบนสถานีรถไฟแล้ว

ขอบคุณ มติชนออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ