บุคลากรแพทย์

บุคลากรแพทย์

เรียกได้ว่าทำเอาตกอกตกใจกันทั้งโรงพยาบาลเลบทีเดียว หลัง ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้งาน TikTokชื่อ mr.mafear_spain เป็นภาพเหตุการณ์ที่จุดบริการฉีดวัคซีน ณ หอประชุมเทศบาลเมืองชุมแพ จ.ขอนแก่น โดยเป็นภาพขณะเจ้าหน้าที่ประจำจุดฉีดคนหนึ่ง ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า

เป็นหมอ มีอาการชัก แล้วส่งเสียงร้องตะโกนดังลั่น เจ้าหน้าที่คนอื่นๆต้องเข้ามาให้การช่วยเหลือโดยเร่งด่วน โดยผู้โพสต์ระบุข้อความเพียงว่า สู้ๆๆนะครับคุณหมอ เสียสละตัวเองเพื่อส่วนรวม CV19 เทศบาลชุมแพ โดยไม่ได้ระบุข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ทำให้บรรดาผู้เข้ามาชมคลิป ต่างก็สอบถามว่าเหตุการณ์เกิดจากอะไร มีที่มาที่ไปอย่างไร ขณะที่บางส่วนสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดอาการช็อก จากความอ่อนล้า พักผ่อนน้อย และต้องใส่ชุดป้องกันหลายชั้นในสภาพอากาศที่ถ่ายเทไม่สะดวก จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการบริการฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม โดยเทศบาลเมืองชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งรับมอบวัคซีนซิโนฟาร์มจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เพื่อฉี ดให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ และดำเนินการฉีดตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคมเป็นต้นมาจนถึงเมื่อวานนี้ (9 ก.ย.) เป็นวันสุดท้าย

ชมคลิป

อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ