วินาทีเจอน้องจีน่า

วินาทีเจอน้องจีน่า

เมื่อวันที่ 8 กันยายน เพจ The Tempo News ได้โพสต์ ข้อความระบุว่า ปาฏิหาริย์มีจริง พบตัวน้องจีน่าแล้ว มีชีวิตปลอดภัย วันที่ 8 กันยายน จ.เชียงใหม่ ตำรวจพบตัวน้องจีน่าแล้ว พบยังมีชีวิตอยู่ปลอดภัย ปาฎิหาริย์มีจริง หลังค้นหาพบน้องในจุดที่นายอาข่าไปชี้จุดที่ทิ้งน้องไว้ เบื้องต้นอยู่ระหว่างเรียกรถพย าบาลเพื่อนำน้องไปตรวจสอบร่างกายและดูแลความปลอดภัยต่อไป หลังหายไปเกือบ 3 วัน รายละเอียดเพิ่มเติม ทางTempo จะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

น้องจีน่า

จนท.พบ น้องจีน่า แล้ว เจออยู่ข้างๆ หมู่บ้านระหว่างทางขึ้นเขา จากกรณี ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือจีน่า วัย 1 ขวบ 11 เดือน ห า ย ตัวไปช่วงเย็นวันที่ 5 กันย ายน 2564 ขณะเล่นกับแมวอยู่หน้าบ้าน พื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ระดมปูพรมตามหาตัวแต่ยังไม่พบ ต่อมาวันที่ 8 กันยายน เจ้าหน้าที่นำกำลังลงพื้นที่นำตัว นายเสี่ยว แรงงานชาวเมียนมาและเป็นผู้ต้องสงสัยชี้จุดที่นำตัวน้องจีน่าไปปล่อยบนดอย เพื่อเร่งค้นหาน้องจีน่า หลังสอบเค้นนานหลายชั่วโมง

นายเสี่ยวอ้างว่ามีเจ้าป่าเจ้าเขาบอกให้อุ้ มน้องจีน่าไปถ้ำ จึงอุ้มไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอย จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไปขึ้นไปตรวจค้น ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 8 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนได้โทรศัพท์เข้ามาแจ้งในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 33 ว่า ได้พบน้องจีน่าแล้ว โดยผู้ที่พบน้องจีน่า เล่าให้ฟังว่า ไปพบน้องจีน่าที่กระท่อมของชาวบ้าน ซึ่งอยู่ระหว่างทางขึ้นไปบนเขา ชาวบ้านคนดังกล่าวจึงได้นำไปดูแล

ดีใจกับแม่น้องจีน่าด้วยครับ

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการ์

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการ์

แม่ดีใจขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน

ขอบคุณ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 กรมประชา

จากรายงานพบว่าน้องนั่งเล่นอยู่ที่กระท่อม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ