พี่ชายน้องจีน่า

พี่ชายน้องจีน่า

คืบหน้าการตามหาตัว น้องจีน่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเก็บตัวอย่างดี เ อ็ น เอจากทั้งพ่อและแม่ของเ ด็ กหญิง แต่ยังไม่ทราบวัตถุประสงค์แน่ชัด ขณะที่แม่เผยลูกชายอ้างเห็นน้องสาวนั่งรถไปกับ ปู่จ้อ ซึ่ง น้องจีน่า เรียกอยู่แค่ 2 คน คือ พ่อกับช า ยต้องสง สัย

ความคืบหน้ากรณี น้องจีน่า เ ด็ กหญิงพรศิริ วงศิลารุ่ง อายุ 1 ปี 11 เดือน ห า ย ตัวออกไปจากบ้านพักในพื้นที่หมู่ที่ 19 บ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ย.64 นั้น รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่าช่วงค่ำวันนี้(7 ก.ย.) เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ และอาสาสมัคร รวมทั้งชาวบ้านที่ระดมกำลังกันค้นหาตัว น้องจีน่า ได้ยุติปฏิบัติการประจำวันนี้ลงแล้วหลังจากที่ปูพรมค้นหากันมาตลอดทั้งวันนับตั้งแต่ที่น้องหายตัวไป และจะกลับมาเริ่มปฏิบัติการค้นหาอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

รายงานข่าวแจ้งว่าวันนี้นอกจากการระดมกำลังค้นหาแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานยังได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานต่างๆ ในหมู่บ้านด้วย โดยเฉพาะการตรวจสอบรถยนต์และรถจักรยานยนต์หลายคัน พร้อมกันนี้มีการจัดทีมสหวิชาชีพเข้าทำการพูดคุยกับ น้องจูเนียร์ อายุ 4 ปี พี่ชายของ น้องจีน่า ด้วย เพื่อประเมินและสอบถามข้อมูลต่างๆ ที่อาจจะเป็นประโยชน์ในการติดตามหาตัว น้องจีน่า นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้มีการทำการเก็บตัวอย่างดี เ อ็ น เ อของนายสุริยะ วงศ์ศิลารุ่ง อายุ 43 ปี และนางมาลี ปะสี อายุ 23 ปี พ่อและแม่ของน้องจีน่าด้วย อย่างไรไม่มีการเปิดเผยว่าเพื่อวัตถุประสงค์ใด

ขณะที่นางมาลี ปะสี อายุ 23 ปี แม่ของน้องจีน่า เปิดเผยช่วงค่ำวันนี้ว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตัวเองทำกับข้าวอยู่ในครัวเพียงไม่นาน เมื่ออกมาไม่พบน้องจีน่าจึงรีบออกตามหาบริเวณบ้านและโดยรอบ ทั้งถนนหมู่บ้าน,ไร่ข้าวโพด แต่ไม่พบตัว ซึ่งระหว่างนั้นพบเ ด็ กอายุ4-5ปี เล่นกันอยู่ข้างทางและได้สอบถามแล้วก็ไม่รู้เรื่องเช่นกัน จนกระทั่งพบกับพ่อของน้องจีน่าที่ขี่รถกลับมาจากการนำขยะไปทิ้ง โดยจากการพยายามสอบถาม น้องจูเนียร์ พี่ชายของน้องจีน่า บอกว่าเห็นน้องซ้อนรถจักรยานยนต์ไปกับ ปู่จ้อ ที่ในภาษาไทยหมายถึงปู่หรือชายสูงอายุนับถือ

ทั้งนี้ปกติน้องจีน่าจะเรียกอยู่เพียง 2 คนเท่านั้น คือ พ่อของน้องจีน่า และชายต้องสงสัยที่ถูกเจ้าหน้าที่สอบปากคำและควบคุมตัวไว้ แต่เนื่องจากเป็นคำพูดของเด็กจึงยังไม่สามารถชี้ชัดลงไปได้ว่าจริงหรือไม่ สำหรับตัวเองแล้วเวลาคิดถึงและเป็นห่วงลูกสาวมาก ซึ่งไม่รู้ว่าลูกสาวไปอยู่ที่ใด แต่ยังมีความหวังอยู่ตลอดว่าจะต้องได้พบกับลูกสาวในที่สุด และจะรอคอยการกลับมาของลูกอยู่เสมอไม่ว่าจะกลับมาในสภาพใดก็ตาม

ขอบคุณ mgronline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ