ครูเงาะ รสสุคนธ์

ครูเงาะ รสสุคนธ์

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับครูเงาะ หากย้อนไปเมื่อปีก่อน ครูเงาะ รสสุคนธ์ ได้ไปออกรายการคลับฟรายเดย์โชว์ พร้อมกับแฟนหนุ่มชื่อว่า โจอี้ เล่าถึงความเป็นมาในชีวิตรักและการขอพรที่ชเวดากอง งานนี้อยู่ๆก็มีกระแสข่าวออกมาอีกรอบว่า ครูเงาะ ขอพรจนได้แฟนร วยเเละอยู่บ้านหลังละร้อยล้าน ล่าสุดเมื่อครูเงาะทราบข่าวก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมของเธอทันทีว่า

5555555 ขำมากเพื่อนแห่ส่งมาให้ดูเป็นสิบๆสำนักข่าว แห่กันลงอย่างเหมือนว่านัดหมายในตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา งงมาก บทสัมภาษณ์ก็ตั้งแต่ตอนนู้นที่ไปออกคลับฟลายเดย์เกือบปีได้แล้ว ครูเลยอยากแวะมาบอกว่า

ข้อ1. นี่เพิ่งรู้ว่าบ้านที่พวกเราอยู่ราคาดี ดตัวมาก เจ้าบ้านยังไม่รู้เลยว่าราคาเท่านั้น นี่พร้อมขายทำกำไรเลยนะ (อย่าเอาไปลงอีกล่ะว่าครูเงาะประกาศขายบ้าน555 ตัดต่อคำเก่งล่ะที่หนึ่ง)

ข้อ2. คุณโจอี้เป็นคนไทยเ ชื้ อสายอินเดียที่เกิดที่นี่เจน 4 เค้าคือคนไทย เหมือนกับคนไทย เ ชื้ อ สายจีนไรงี้

ข้อ3. บอกว่าครูเงาะขอพรได้แฟนร วย เอิ่บส์ เกิดมาไม่เคยขอพรให้มีแฟนร วยเลยซักครั้งในชีวิต (ซึ่งก็ขอบคุณที่บอกว่าเค้าร ว ยพันล้าน อันนี้ขอให้สมพรปาก)

ตอนแรกว่าจะปล่อยผ่าน แต่ที่ต้องลงเพราะไม่อยากให้เด็กๆเห็นว่า อ๋อการมีสามีรว ยคือสรณะของผู้หญิง เราทุกคนมีหน้าที่รับผิดชอบชีวิตของเราเอง คนที่จะมาร่วมเดินทางในชีวิตเรา เราต้องคิดให้ไกลกว่าแค่เรื่องเงินนะจ๊ะ

ถ้าจะขออธิษฐานเรื่องคู่ ให้ขอว่าหากข้าพเจ้ามีคู่บุญที่เคยทำบุญร่วมกันมา ขอให้ได้พบเพื่อให้เขามาเป็นกัลยาณมิตรร่วมเดินทางสู่ปลายทางคือการสร้างบุญบารมี ให้เขาเป็นคนดี มีศีล ศรัทธา ปัญญา จาคะ เสมอข้าพเจ้า หากแม้ไม่ได้ดังนี้ก็ขออย่าให้พบพานคู่เวร ขอให้ข้าพเจ้าจงพบกัลย าณมิตรในรูปแบบอื่นและมีตนเองเป็นกัลยาณมิตรร่วมเดินทางเป็นพอ” เรียกว่าเคลียร์ชัดเลยทีเดียวว่าจ้า

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : krungor

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ