สาวบุกถึงบ้านทวงคืนสามีจากภรรยาหลวง

สาวบุกถึงบ้านทวงคืนสามีจากภรรยาหลวง

สาวไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กนาทีหญิงสาววัยรุ่นรายหนึ่งมายืนอยู่หน้าบ้านพร้อมทวงสามีของเธอ ซึ่งวัยรุ่นสาวคนนี้เป็นกิ๊กหรือ น้อย ของสามีผู้โพสต์ งานนี้โซเชียลถึงกับเดือดแทนเพราะมาระรานกันถึงบ้าน และเมื่อส่องดูในเฟซบุ๊กก็พบว่าฝ่ายเ มี ย หลวงกำลัง ท้ อ ง อยู่ด้วย

ชาวเน็ตแนะนำด้วยความหวังดีให้เลิกยุ่งกับสามีคนอื่นเสียจะเป็นการดีกับตัวเอง โดยสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่งไลฟ์นาทีเ มี ยน้อยมายืนกอดอกถามหาสามีของเธอที่ไปมีสัมพันธ์กับวัยรุ่นสาวคนนี้ ฝ่ายเ มี ยหลวงประจันหน้าแบบไม่มีใครยอมใครและบอกว่าให้ไปตกลงกันเอาเอง

ฝ่ายผู้ชายก็พูดตั ดรำคาญว่าคุยกันรู้เรื่องไปแล้ว ฝ่ายวัยรุ่นสาวก็เหมือนยังไม่พอใจ ยังยืนกอดอกมองมากจากนอกรั้วอยู่อย่างนั้นไม่ยอมกลับไป

ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ก็ได้นำคลิปนี้มาพูดถึงเช่นกัน โดยบอกว่า เห็นในกลุ่มลงไว้ คือทีแรกเราเห็นก็ผ่านๆ เรื่องผัวมีเมี ย น้ อย ปกติ แต่พอเขาไปดูเฟสพี่เขา พี่แก ท้ อ ง อยู่ แล้วคือ เ มี ย น้อย มาทวงผัวเขาถึงบ้าน ทำไมเด็ กเดี๋ยวนี้ กล้าได้ขนาดนี้อ่ะ ไม่ไหวนะเป็นเรา เป็นพี่เขา เราก็ไม่ยอมอ่ะ อายุเท่าไหร่ มาทำแบบนี้

ทั้งนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในไลฟ์ของฝ่ายเ มี ย หลวงบอกว่ารู้จักวัยรุ่นในคลิป อาศัยอยู่ใกล้ๆบ้าน และเพิ่งจะอยู่ม.ปลายเท่านั้น ชาวเน็ตหลายๆคนฝากบอกว่าให้เลิกยุ่งกับผู้ชายคนนี้เสียเพื่ออนาคตของตัวเอง และแสดงความเห็นใจฝ่ายเ มี ยหลวงที่ถูกสามี นอ ก ใจ และยังถูก เ มี ย น้อย ตามมาระรานให้เสียความรู้สึกอีกด้วย

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

คลิปจากทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ 34

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ