หนุ่ม คงกระ พัน

หนุ่ม คงกระ พัน

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นดารา ที่ยังคงความหล่อและความสามารถเอาไว้แบบไม่เคยลดเลยทีเดียวสำหรับ หนุ่ม คงกะพัน นักแสดงคนเก่งมากความสามารถที่ไม่ใช่แค่เก่งด้านการแสดงเพียงอย่างเดียว แต่เขายังเป็นถึงนักร้อง พิธีกร รวมไปถึงผู้บริหารอีกด้วย

หนุ่ม คงกะพัน ฝากผลงานสุดท้าย ก่อนถูกหยุดเป็นพิธีกร พร้อมเ ผ ย เ ห ตุ ที่ไม่เคยบอกใคร หนุ่ม คงกะพัน โ พ สต์เหมือนยอมรับ

ชะตากรรมธรรมดาโลกว่า ฝาก ติด ตา ม เท ปสุดท้ายของรายการ แ ฟ้ม สื บ ส วน ด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งรายการที่ผมรักและเป็นรายการดีมี

เรทติ้ง อาจเรียกได้ว่าเป็นรายการ สื บส ว น สอ บสว นแท้ๆรายการเดียวของประเทศก็ว่าได้ แต่เข้าใจครับทุกอย่างมีวาระมีเวลาของมันเสมอ

ในวันที่รายการนี้เกิดขึ้นมาเมื่อ 4 ปีก่อน..ผมต้อง ทิ้ งรายการที่ผมรักไปเช่นกัน..นั่นคือ เรื่องจริงผ่านจอ เพราะผมถูกให้ออกจาก

การเป็นพิธีกรที่ผมทำมันเกือบสิบปีส าเ ห ตุ เพราะตอนนั้นรายการแฟ้มสืบสวนครั้งแรกออกอากาศวันพฤหัส..วันเดียวกันกับ เรื่องจริง

ผ่านจอพอดี ทีมงานบอกว่า ผู้ ให ญ่ เห็นว่าเป็นรายการของช่องอื่นและออกอากาศชนวันเดียวกัน จึง ขอ หยุ ดก ารเ ป็นพิธีกรของผมไว้แค่นี้

ผมให้เหตุผลว่า ผมเป็นพิธีกรรับจ้างคงไม่สามารถทำงานรายการเดียวช่องเดียวได้ สถานีจ้างผม ผมก็จำเป็นต้องทำเพราะมีบุตรมีค่าใช้

จ่ายมากมาย ที่สำคัญผมคนทำงานก็ไม่สามารถกำหนดผังได้ว่าเขาจะออกอากาศวันไหนเวลาอะไร แต่ครับสุดท้ายก็เคารพการ

ตัดสินใจของทุกท่านและเดินจากมาโดยดี ทั้งที่ผมรักรายการเรื่องจริงผ่านจอมาก และทุ่มเทตั้งใจทำงานมาตลอดสิบปี พอมีคนถามว่า

ทำไมเด๋วนี้ไม่เห็นในรายการเรื่องจริงเลย ผมก็จะตอบว่า เดี๋ยวนี้ไม่ได้ทำแล้วครับ..ผมออกมาเลี้ยงบุตร แล้วก็ไม่เคยไปพูดเหตุผล

ที่แท้จริงที่ไหนเลย เพราะไม่อยากให้มีเรื่องอะไรหรือมีข่ าว ไ ปกระทบกระเทือนรายการสถานีหรือบริษัทผู้ผลิต แล้วเชื่อไหมครับ

หลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ รายการแฟ้มสืบสวนก็ย้ายเวลาไปวันเวลาอื่น..และย้ายเวลาอีกหลายครั้งโดยไม่เคยกลับไปวันพฤหัสอีกเลย โชคดีจริงๆคงกระพัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ได้อวดโฉมบุตรแฝดที่เกิดจากไข่คนละใบ หนุ่ม คือผมต้องเล่าก่อนว่าคุณอุ้มเขาท้ องด้วยวิธีธรรมชาติ ดังนั้นความคาดหวังของ

เราก็คือมีน้องแค่คนเดียว ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเราจะมีบุตรแฝด และตอนที่รู้ว่าคุณอุ้มเขาท้องบุตรแฝด ตอนนั้นเพิ่งจะ อา ยุ คร ร ภ์ ได้ประมาณ 12

สัปดาห์เองมั้ง ตกใจมาก หนุ่ม – “ถ้าถามว่าบุตรหน้าเหมือนใคร เอ่อ…จริงๆ แล้วแฝดของเราเป็นแฝดต่างนะครับ เป็นแฝดพี่น้อง ไม่ใช่แฝดเหมือนที่เกิดมาแล้วหน้าเหมือนกันเป๊ะ

ครอบครัวน่ารักอบอุ่น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ