แม่เฒ่านอนใต้สะพานลอย

แม่เฒ่านอนใต้สะพานลอย

กรณีหญิง ช ร าถูกทิ้งให้นอนอยู่ในพงหญ้า ริมคลองรังสิต บริเวณสะพานข้ามคลองเข้า สถาบัน บ ำ บั ดรักษาบรมราชชนนี ถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้า อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

โดยหญิงชรารายนี้ มี ร่ า ง ก า ย ผ อ ม แ ห้ ง สวม เสื้อ คอกระเช้าสีแดง นุ่ง ผ้า ถุ ง ลายดอกสีส้ม มีผ้าห่ มสีขาวหนุนทับไว้ที่ขาทั้งสองข้าง และนอนแช่น้ำอยู่บนแผ่นป้ายโฆษณาที่ถูกพายุพัดล้ม ใกล้กันมีถังสีน้ำตาลใส่เสื้อผ้าเก่าทิ้งไว้ ต่อมาทราบชื่อว่า น.ส.ทองอยู่ ทองนิล อายุ 69 ปี ชาว อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธย า สอบถามพบว่ายังมีส ติ และตอบถามรู้เรื่องบางครั้ง คาดว่าอาจจะถูกนำมา ทิ้ ง เอาไว้หรือไม่

ล่าสุดวันที่ 3 ก.ย.64 ทีมข่าว เดินทางไป อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธย า จึงได้พูดคุยกับนางกัญญา อินทวงษ์ อายุ 65 ปี น้องสาวน.ส.ทองอยู่ กล่าวว่า ปกติแล้ว น.ส.ทองอยู่ จะอาศัยอยู่กับน้องชายที่ จ.เลย แต่เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา น.ส.ทองอยู่ หนีเข้ามาที่กรุงเทพกับหลานสาว ไปอยู่ที่บ้านน้องชายย่านดอนเมือง แต่บ้านกำลังจะโดน ยึด น้องชายจึงตามไปรับตัวน.ส.ทองอยู่กลับไปจ.เลยด้วยกัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

แต่ว่าน.ส.ทองอยู่ ไม่ยอมกลับ น้องชายทั้งไหว้ ทั้งพูดร้องขอแต่ก็ไม่เป็นผล น.ส.ทองอยู่ อ้างว่าจะอยู่ที่ย่านดอนเมือง น้องชายจึงต้องปล่อยไว้ คิดว่าหากไม่ไหวก็คงออกมาเอง เพราะ น.ส.ทองอยู่ ทราบที่อยู่ของญาติ ๆ

โดยช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ญาติ ๆ ก็ไม่ได้ติดต่อ น.ส.ทองอยู่ เพราะโกรธกัน ไปรับก็ไม่ยอมกลับ และน.ส.ทองอยู่ ยังติด เ ห ล้ า ชอบเอาแต่ใจตัวเอง ใครพูดก็ไม่ฟัง ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร หลังทราบข่าวตนก็ตกใจ ไม่รู้ว่าใครนำพี่สาวไป ทิ้ ง ตรงนั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

แต่ยืนยันญาติไม่ได้นำไปทิ้งแน่นอน มีแต่ชวนไปอยู่ที่ดี ๆ ตอนนี้น้องสาวซึ่งอยู่กรุงเทพฯ น่าจะเตรียมเข้าไปเยี่ยมดูอาการ ตนก็รอน้องชายมารับไปด้วยกัน และคิดว่าจะรับ น.ส.ทองอยู่ กลับไปอยู่จ.เลย แต่ก็ไม่มั่นใจว่าพี่สาวจะอยากมาอยู่ด้วยกันหรือไม่

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ