เทพ โพธิ์งาม ไม่แผ่ว

เทพ โพธิ์งาม ไม่แผ่ว

เรียกว่ายังแรงแบบจัดเต็มต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง เทพ โพธิ์งาม ที่ก่อนหน้านี้เคยไลฟ์สดพูดประเด็นร้อนเกี่ยวกับการเมือง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาแล้ว ล่าสุดป๋าเทพไลฟ์สดขายขนมเปี๊ยะในเพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพร่วมกับเพื่อน แต่บางช่วงที่ไลฟ์สดเจ้าตัวระบายความในใจ ด่ าตลกและผู้หญิงรายหนึ่งด้วย

เทพ โพธิ์งาม ขอบคุณภาพจากเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

โดยในช่วงหนึ่งของการไลฟ์สดขายของ ป๋าเทพพูดว่า นี่เตือนไว้ก่อนไอ้คนที่ปากดีๆ -ูไม่รู้จัก-ึงเลยเป็นใครมาจากไหนไม่รู้ มาด่ าโ ค ต ร พ่ อโ ค ต ร แม่-ู มากับไอ้ตลกห่-เล็กๆ ตัวนึง แล้วมีตัวกระแ-ะๆ ผู้หญิงตัวนึงคอยเป็นสื่อให้ -ูไปทำอะไรให้ โ ค ต ร พ่อโ ค ต ร แม่-ึงไม่รู้ มันเรื่องอะไรอ่ะ ทั้งๆ ที่-ึงกับ-ูไม่ได้รู้จักกันเลย แล้ว-ูก็ไม่อยากไปเจอกับพวก-ึงด้วยจริงๆ นะ ไม่อยากไปเทียบกับพวก-ึงด้วยอ่ะ มันขี้-ีน-ูเลย-ูพูดตรงๆ

-ูก็พยายามเลี่ยงไม่ไปยุ่งกับพวก-ึง แต่มึ-ก็พยายามจะมายุ่งกับ-ู มันเรื่องอะไรวะ เอ่ยชื่อเรียบร้อยเลย -ึงเป็นยังไงวะ ด่ าพ่อด่ าแม่-ูเนี่ย พวก-ึงมันสมควรแล้ว -ึงด่ าพ่อแม่-ู -ูขอสักทีนะ อย่างคนนิสัยอย่างนี้พูดจาอย่างนี้นะ นอกจากแม่-ึงเป็นกะ-รี่เท่านั้นเองที่กล้าพูดอย่างนี้ได้ ถึงมีนิสัยเ-ี้ยๆ อย่างนี้ ก็บอกแล้วไงว่า-ูไม่เคยยุ่งกับ-ึงเลย ไม่เคยรู้จัก แต่่-ึงมาด่าอะไร-ู

มันเกินไปแล้ว -ูเคยไปด่ าอะไร-ึงเหรอ ด่ าแรงด้วย ด่ าอะไรก็ด่ าไป แต่ทำไมมาด่ าถึงพ่อแม่ มนุษย์เหมือนกันนะ ไม่ต้องยิ่งใหญ่อะไรมาก เดี๋ยวสักวันเวรกรรมจะตามตระกูล-ึงไปคอยดูนะ เงินพาปากไปทั้งนั้นแหละ พูดให้มีความคิด ให้มีความรู้หน่อย ไม่ใช่ด่ าๆ แล้วก็พูดอะไรกับคนโน้นคนนี้ ใครมาถูกหูหน่อยไม่ได้เลย ด่ าไอ้เทพโง่ ด่ า-ู ด่ าปัญญาอ่อน -ูไม่ว่าหรอกจริงๆ

ขอบคุณ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ