หญิงกลับจาก รับวัคซีน

หญิงกลับจาก รับวัคซีน

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ข้อความว่า ตามหาคนหายค่ะ ป้าหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ 9 โมง ไป ฉี ดวั คซี นที่ รพ.บ้านบึงค่ะ จนตอนนี้ยังไม่กลับบ้าน ติดต่อไม่ได้ ใครพบเห็นรบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ ตอนนี้ที่บ้านเป็นห่วงมากค่ะ พร้อมภาพของหญิงวัย 56 ปี

ซึ่งได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กในวันที่ 30 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. ชาวเน็ ตช่วยแชร์และตามหา จนกระทั่งเวลา 06.30 น.ของวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ญาติได้โพสต์ขอบคุณชาวเน็ตอีกครั้งหลังพบเจอตัวหญิงที่หายตัวไปว่า เจอป้าแล้วนะคะทุกคน ป้า ตก ข้ า ง ทาง แต่ไม่ใช่ฝั่งทางกลับบ้าน คาดว่าน่าจะตกตั้งแต่ตอนกลับมาจาก ฉี ด วั ค ซี น ค่ะ เจอตอนเช้าแล้วแต่ยังได้สติอยู่ ตอนนี้ไปรพ.แล้วค่ะ ขอบคุณที่ทุกคนช่วยแชร์ช่วยหานะคะ พร้อมภาพที่นอนอยู่ในคลองข้างทางโดยมีรถ จยย.ล้มอยู่ข้างกันมีหญ้าปกคลุมอย่างหนาแน่น

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงพย าบาลบ้านบึงได้พบกับ นางสาวบี ลูกสาวของผู้ได้ รั บ บ า ด เ จ็ บ และนางสาวจรรย า แซ่ซื้อ อายุ 53 ปี น้องสาวของนางสุปราณี แซ่ซื้อ อายุ 56 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บและได้เปิดคลิปภาพที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง

ทั้งคู่ได้เปิดเผยว่านางสุปราณีได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน งบธ 790 ชลบุรี เดินทางมา ฉี ด วั ค ซี น ที่โรงพยาบาลบ้านบึงคนเดียวเพื่อม า ฉี ด เ ข็ ม 2 คือ แ อ ส ตร้า เซเนก้า ในช่วงเวลา 09.00 น. จากนั้นนางสุปราณีก็ได้ขี่รถ จยย.กลับบ้านแต่ไม่ถึงบ้าน จนเวลา 10.00 น.ทางญาติก็ได้โทรศัพท์หานางสุปราณีแต่ก็ไม่มีการรับสายโทรทุกครั้งก็ติดตลอดแต่ไม่มีคนรับ ทางญาติก็เลยโพสต์ลงในโชเชียลจนมีคนช่วยแชร์และช่วยโพสต์ ญาติก็ได้ขับรถออกตระเวนหาทั้งคืน เช็กทั้งตำรวจและกู้ภัยแต่ก็ไม่มีรายชื่อเกิดอุบัติเหตุ

จนกระทั่งเช้าวันนี้ญาติก็ได้ขับรถออกตามหาอีกครั้งโดยขับรถมองตามข้างทาง จนกระทั่งมาพบท้ายรถ จยย.ล้ ม อยู่ในคลอง มีหญ้า คลุมหน้าอยู่ข้างทางเส้นมาบไผ่-บ้านบึง หมู่ 4 ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งระยะทางอีกแค่ 100 เมตรก็ถึงบ้านแล้ว โดยทางญาติเล่าว่าจากการสอบถามนางสุปราณีขับรถมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกหนัก ประกอบกับหน้ามืดทำให้ วู บ รถจึงได้เสียหลัก ล้ ม ล ง ข้างทางดังกล่าว ทางญาติก็ขอขอบพระคุณทุกๆ คนและชาวโชเชียลที่ช่วยกันแชร์

ด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงผู้ที่ช่วยเหลือได้พาผู้สื่อข่าวไปยังที่เกิดเหตุเพื่อชี้จุดที่พบบนถนนเส้นมาบไผ่-บ้านบึงหมู่ 4 ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี กู้ภัยฯเปิดเผยว่าหลังจากได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้ รั บ บ า ด เ จ็บ รถเสีย หลัก ต ก ค ล อ ง ก็รีบมาตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาด เ จ็ บ นอน ทั บ แขน ซ้ายตัวเองโดย แขนซ้าย หั-ก ที่หัวสวมหมวกกันน็อกอยู่มีหญ้าปก คลุม หนามาก ลำ ตัว แช่ ในน้ำแต่ส่วน หั-วอยู่บนหญ้าโชคดีที่มาพบเจอก่อนแต่ส ภ า พ ก็ อิ ด โ ร ย แล้ว เมื่อวานก็ได้มาค้นหาแถวนี้ อยู่ข้างๆ ห่างกันเพียง 10 เมตร แต่ไม่มีใครเห็นเลยว่านางสุปราณีอยู่ตรงนี้จึงไม่ได้มีการช่วยเหลือที่ไม่เห็นเพราะฝนตกหนักและหญ้าสูงทำให้ไม่เห็นนางสุปราณีนอนอยู่ดังกล่าว

ขอบคุณ amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ