สาวมีเรื่องกับนิติคอนโด

สาวมีเรื่องกับนิติคอนโด

เป็นอีกคลิปเหตุการณ์ที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ มาดูหนังกันต์ เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสุทธิสาร กทม. เมื่อลูกบ้านได้ก่อเหตุ-ทำ-ร้-า-ย-ร่-า-ง-กา-ย-เจ้าหน้าที่นิติบุคคล เนื่องจากมีป-า-ก-เ-สี-ย-งกันเรื่องส่งอาหาร จนเรื่องต้องถึงโรงพัก

โดยโพสต์ระบุว่า ต-บ-สนั่น-กลางกรุงฯ ย่านสุทธิสาร ลูกบ้านคอนโดกลางกรุง ย่านสุทธิสาร แฟนหนุ่มที่อาศัยอยู่ด้วยกัน-ติ-ดโค-วิ-ด ทำให้ต้องกักตัวด้วยกันภายในห้อง วันนี้เจ้าตัวสั่งอาหารให้มาส่ง แต่ทางนิติฯ มาส่งอาหารให้ช้า จึงจะลงไปรับอาหารเอง พร้อมอ้างว่าตรวจหาเ-ชื้-อแล้ววันนี้ ผลเป็นลบ แต่นิติฯ ยืนยันต้องมีผลตรวจเป็นเอกสารว่าไม่ติดเ-ชื้-อ จึงจะสามารถอนุญาตได้ เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้านคนอื่น

แต่สาวลูกบ้านคอนโดยืนยันไม่ยอม เพราะรออาหารนานแล้ว จึงลงมารับอาหารและปรากฏตามคลิป โดยหญิงคนดังกล่าวมี-ป-า-กเ-สี-ย-งกับเจ้าหน้าที่นิติบุคคล ก่อนจะ ท ำ ร้ า ย เจ้าหน้าที่นิติบุคคล โดยการ-ต-บ-ห-น้-าไปหลายครั้ง ภายในคลิปยังปร-า-กฏภาพเจ้าหน้าที่รปภ.พยายามมากันหญิงคนดังกล่าวออกมา ก่อนหญิงคนดังกล่าวจะหันมาพูดว่า ตัวเองรวย และบังคับให้รปภ.ไปเอารองเท้าให้ เพราะพื้นส-ก-ป-ร-ก ก่อนหันไปบอกเจ้าหน้าที่รปภ.ที่พยายามมาห้ามด้วยว่า เบาๆ พี่เพิ่งไปทำหน้า-อ-ก-มา ข้างละ 2 แสนกว่า นอกจากนี้ยังอ้างว่า พ่อเป็นนายพล ด้วย

โดยเหตุการณ์นี้มีลูกบ้านคอนโดพยาย ามมาห้ามปราม แต่ก็ถูกหญิงคนดังกล่าวพยายาม-จะ-ท-ำ-ร้-า-ย-เช่นกันและขอให้หลบไป สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่นิติบุคคลที่ถูก-ท-ำ-ร้-า-ย ต้องไปตรวจหาเ-ชื้-อ-โ-ค-วิ-ด-ด้วย เบื้องต้นทั้ง 2 ฝ่ายได้ไปพูดคุยเจรจากันที่สน.สุทธิสาร โดยเจ้าหน้าที่นิติบุคคล เรียกค่าเสียหาย 5 หมื่นบาท แต่ผู้ก่อเหตุได้ขอต่อเหลือ 3 หมื่นบาท ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะตกลงกันได้ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขอยกเลิกสัญญาเช่าคอนโด เพื่อเตรียมย้ายออกไป

งานนี้ทำเอาหลายคน เข้าไปเปิดวาร์ปสาวคนนี้ และพบว่าเธอจบวิชาด้านการบัญชีจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พร้อม ๆ กันกับที่เปิดเพจขายเครื่อง ล า ง ของขลัง หมอดู มีคนฟอลโลเพจ 40,000 คน แต่ปัจจุบัน ทางเพจได้ปิดตัวไปแล้ว นอกจากนี้ ยังมีบทสนทนาที่กล่าวถึงตัวเธอว่า ตอนเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนเรียนเก่ง จนจบได้เกียรตินิยม แต่เป็นคนอีโก้ สูง และมี วี ร ก ร ร ม เยอะ

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ