เคลียร์แล้วจ้า ลูกบ้านตบนิติฯ คอนโด จ่ายเยียวยา ยกเลิกสัญญาเช่า

เคลียร์แล้วจ้า ลูกบ้านตบนิติฯ คอนโด จ่ายเยียวยา ยกเลิกสัญญาเช่า

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก มาดูหนังกันต์ โพสต์คลิปเหตุการณ์ ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสุทธิสาร โดยทางผู้โพสต์อ้างว่า เมื่อลูกบ้านสาว ซึ่งแฟนหนุ่มติดโควิด และตัวเองต้องกักตัวอยู่ภายในห้อง และเจ้าตัวสั่งอาหารให้มาส่ง แต่ทางนิติฯ ส่งอาหารให้ช้า จึงจะลงไปรับอาหารเอง พร้อมอ้างว่า

ตรวจหาเชื้อด้วย ATK แล้ว ผลเป็นลบ ซึ่งทางนิติบุคคล ยืนยันต้องมีผลตรวจเป็นเอกสารว่า ไม่ติดเชื้อ จึงจะสามารถอนุญาตได้ เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้านคนอื่น แต่เจ้าตัวยืนยันไม่ยอม จึงลงมารับอาหารด้วยตนเอง ก่อนเกิดการกระทบกระทั่งกับเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของคอนโดฯ

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่นิติบุคคล คนที่อยู่ในคลิป และมีปัญหากับลูกบ้าน ซึ่งวันนี้ลางาน เพื่อไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยง สัมผัสลูกบ้านในคลิป จากนั้นก็ไปที่ สน.สุทธิสาร เพื่อไปตกลงเรื่องค่าสินไหมทดแทนจากลูกบ้านที่ลงมือตบหน้า

ซึ่งทางผู้เสียหายได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 5 หมื่นบาท แต่ลูกบ้านคนดังกล่าว ได้ต่อรองเหลือ 3 หมื่นบาท และจะต้องยกเลิกสัญญาเช่า พร้อมทั้งย้ายออกภายใน 7 วัน จากนั้นก็มีการขอโทษกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่ลูกบ้านคนอื่น หลังจากที่เห็นคลิปแล้ว บอกว่ารับไม่ได้ และไม่เห็นด้วยที่ลูกบ้านคนนี้ ซึ่งแฟนหนุ่มติดโควิด-19 อยู่จะลงมารับอาหารด้วยตนเอง แม้จะอ้างว่ามีการตรวจหาเชื้อด้วยชุดตรวจ ATK แล้ว ผลเป็นลบ ทำให้ลูกบ้านคนอื่นกังวลใจ เกรงว่าจะติดเชื้อไปด้วย ซึ่งการอยู่รวมกัน ก็อยากให้นึกถึงส่วนรวมด้วย.

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มาดูหนังกันต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ