นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ ณฉัตร

หลังดราม่าฟา ดกลับเดือดคนมาด่ าเป็นส ลิ่ ม นิกกี้ ณฉัตร ล่าสุด ไปออกรายการของน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ เกมส์โชว์ออนไลน์ ขณะไลฟ์สดในรายการ เจอคอมเมนต์ส ลิ่ มอีก นิกกี้ ถึงกับลั่นกลางรายการว่า อ่านคอมเมนต์ถามนิกกี้เป็นส ลิ่ มจริงไหม เรื่องนี้มาจากผมไปคอมเมนต์หัวใจให้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก่อนหน้านั้นเขาลงไอจีมีดราม่ าทะเ ล าะกันเยอะแยะ

ด้วยความที่ผมเป็นลู ก ผมสนิทกับเขา ผมเฟซไทม์ไปห้ามบอกแม่ใจเย็นๆ แม่อยู่นิ่งๆ แม่อย่าไปด่ าใคร เขาก็บอกไม่ต้องห่วงแม่ จะนิ่งๆแล้ว แม่จะไม่โพสต์อะไรแล้ว อีกวันโพสต์อีกแล้ว แม่ตรู หลุดอีกแล้ว ผมไปเมนต์หัวใจให้เขา จากนั้นไปทำงานกลับมาดูอีกทีคนด่ ากูแล้ว บูดบ้าง ส ลิ่ มบ้าง ผมเป็นเด็ กชอบขึ้ น ก็ไปพิมพ์ว่าเขาเป็นเหี้…อะไร ก็เละเลย ผมบอกคิ้มแล้ว ตอนนี้ห่างกันสักพัก ไม่กดไลก์ไม่แท็กหากันสักพัก

น้าเน็กถามว่าไม่ได้เป็นอย่างที่คนว่าใช่ไหม นิกกี้ ตอบว่าถ้าตามไอจีผมจะรู้ว่าผมโพสต์อะไรบ้าง ผมมีจุดยืนยังไง ผมไม่ได้เป็น คนบอกให้ผมกล้าคอลเอาต์บ้าง ผมก็โพสต์ครับ ไปดูไอจีผม ถ้าผมเป็นผมจะคบกับน้องก้อยได้ยังไง ผมไม่ทะเลาะกับก้อย ต า ย แล้วเหรอ ผมก็พูดแค่นี้แหละ

คนตามไอจีจะรู้ผมเป็นยังไง ที่โกรธคือมาด่ าผมแต่ผมไม่ได้เป็น พี่คิ้มเป็นแม่ผม ให้ผมทำยังไง แต่บางอย่างก็ไม่ได้คิดเหมือนผม แต่เขาเป็นแม่ผมจะให้ผมเ ก ลี ย ดเขาเหรอ แต่ผมบอกคิ้มแล้วห่างกันสักพัก ไม่ขอไลก์ ไม่ขอคอมเมนต์คิ้มสักพัก

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ