พฤติกรรมสุดแปลก อดีต ผกก.โจ้

พฤติกรรมสุดแปลก อดีต ผกก.โจ้

ยังเป็นประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจ และจับตามองสำหรับ นายโจ้ อดีต ผกก.นครสวรรค์ ล่าสุด พบว่าพฤติกรรมสุดแปลกของ ผกก.โจ้ หลังมีข่าว ป่ ว ย ไ บ โ พ ล่ า แต่ไม่ยอมรับความจริง ขณะคน ใ ก ล้ ชิดทราบดี แต่ไม่มีหลักฐานชี้ชัด เพราะเจ้าตัวไม่เคยตรวจรักษา มีรายงานข่าวเกี่ยวกับ พันตำรวจเอก ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ อดีตผู้กำกับโจ้ ผู้ ต้ อ ง ห า คดี ร่วมกันกับพวกรวม 7 คนทำกับพ่อค้า ย า เ ส พ ติ ด พยายามใช้เหตุอาการ ป่ ว ย เ ป็ น โ ร ค ส อ ง บุ ค ค ลิ ก หรือไบ โพ ล่า ต่อสู้คดีในชั้นศาล จนทำให้ประชาชนเกิดข้อสงสัยในประเด็นดังกล่าวว่าเป็นการช่วยเหลือกันของ สำนักงานตำวจแห่งชาติ หรือไม่

ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ เปิดเผยถึงพฤติกรรมของ อดีตผู้กำกับโจ้ ตั้งแต่สมัยเป็น ร้อยตำรวจเอก ว่ามีพฤติกรรมที่แปลกไปจากคนปกติ เช่น ครั้งหนึ่ง อดีตผู้กำกับโจ้ เคย ก ร ะ โ ด ด บี บ ค อ ตำรวจ หญิงรายหนึ่งยศ สารวัตร เพราะเช็คชื่อว่าเขาขาดไม่ไปร่วมอบรมสัมมนาในต่างจังหวัด และมีครั้งหนึ่ง อดีตผู้กำกับโจ้ นำกำลังตำรวจไป จั บ กุ ม ค น ร้ า ย ค ดี ย า เ ส พ ติ ด ในปั้มแห่งหนึ่งทางภาคใต้ และสั่งให้ปิดปั้มน้ำมันแห่งนั้น เพื่อตรวจสอบบุคคลนับร้อยที่อยู่ในปั้มว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ ทั้งที่ในการปฏิบัติไม่จำเป็นต้องทำถึงขั้นนั้น

ส่วนพฤติกรรมอื่นๆ ที่หลายคนมองว่าผิดปกติ เช่น อดีตผู้กำกับโจ้ ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์แล้ว ไม่ยอมใช้ลิฟท์หรือบันไดร่วมกับผู้ใต้บังคับบัญชา แบ่งทางขึ้นลงชัดเจน

ซึ่งบรรดาคนที่เคยร่วมงานมากับอดีตผู้กำกับโจ้ จะรู้ดีว่า เขามีอาการคล้ายคน ป่วยเป็น โ ร ค ไ พ โ บ ล่ า แต่ที่ผ่านมา ไม่ยอมรับความจริงว่าตัวเอง ป่ ว ย เป็นเหตุให้ผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานที่รู้พยายามไม่มอบหมาย งานที่ สุ่ ม เ สี่ ย ง จะทำให้เกิดอาการ ก ำ เ ริ บ จึงเป็นที่มาของข่าวลือว่า อดีตผู้กำกับโจ้ เป็นไบ โพ ล่ า และจนถึงขณะนี้ อดีตผู้กำกับโจ้ ยังไม่เคยเข้ารับการตรวจรักษา และยังไม่มีรายงานว่าจะนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้ต่อสู้ในทางคดีด้วย

ขอบคุณ ch3plus.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ