เจ้าหน้าที่ ห้อง ICU

เจ้าหน้าที่ ห้อง ICU

จากกรณี เมื่อวันที่ 26 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่จาก กอ.รมน.จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมตำรวจจาก สภ.บางพลี และฝ่ายปกครอง อ.บางพลี สนธิกำลังเข้าตรวจค้นภายในโรงพ ย า บาลสนาม 5 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังพบเบาะแส มี ผู้-ป่-ว-ย-โ-ค-วิ-ด-1-9- ชายหญิงบางกลุ่ม ที่เข้ารับการรักษา แอบ ฝ่ า ฝื น ระเบียบคำสั่งของรพ. มั่วสุมเล่นการ พ นั น ก่อ เหตุ ทะ-เล-า-ะ-วิ-ว-า-ท ทำ-ร้-า-ย-ร่-าง-ก-า-ย ย า เ ส พ ติ ด และแอบมี-เ-พ-ศ-สัม-พั-น-ธ์-ส-ลั-บกัน-ห-ล-า-ย-คู่ โดยเจ้าหน้าที่ได้สวมชุด PPE เพื่อป้องกัน-เ-ชื้-อ-โ-ร-ค เข้าทำการตรวจสอบ จากการตรวจค้นพบ-บุ-ห-รี่-หลายสิบซอง และ-บุ-ห-รี่-ไฟ-ฟ้า จึงตรวจยึดไว้ตามระเบียบของรพ

พ.อ.กฤษภาณุ จำนงค์วงศ์ หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว ส่วนปฏิบัติการ กอ.รมน.จังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่พบมีผู้ ป่ ว ยบาง กลุ่ม ฝ่าฝืนระเบียบ มีปัญหาบุคคลภายนอก แอบ ลัก ลอบ ส่งสิ่งของให้กับ ผู้ ป่ ว ย ปัญหาการ ทะเลาะ วิ ว า ท ระหว่าง ผู้ ป่ วย การทำ ร้ า ย ร่ า ง ก า ย เพื่อให้การดูแลความสงบเรียบร้อย และความปลอดภัย ภายในรพ.สนามเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเพื่อป้อง ปราม การกระทำความผิด การ ฝ่ า ฝื น ระเบียบคำสั่ง การทะ เลาะ วิ ว า ท และเพื่อลดปัญหาด้าน ย าเ ส พ ติ ด ในรพ.สนาม จึงสนธิกำลังสุ่มตรวจค้นหอพัก ผู้ป่ ว ยเพื่อค้นหา อ า วุ ธ ย า เ ส พ ติ ด และสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ

สำหรับวันนี้เราจะพาไปพบกับเรื่องราวน่ารักๆของเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง ที่ เจ้าของ TikTok ชื่อว่า aomsin_chutima ได้ลงเรื่องราวเอาไว้ระบุว่า คลายเครียด คนไข้ร้องเพลงพย าบาลเต้น555 พย าบาล icu

เรียกได้ว่าน่ารักมากๆครับ

เรียกได้ว่าใครได้ดูคลิปดังกล่าวแล้วไม่มีใครดูรอบเดียวแน่นอนครับ ชมคลิป

ขอบคุณ aomsin_chutima

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ