กระต่าย พรรณนิภา กับสามี

กระต่าย พรรณนิภา กับสามี

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง กระต่าย พรรณนิภา เเละ ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง ไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงว่าทั้งคู่มีลูกด้วยกันจริง โดยได้ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องเพลินเพลงพิณ แสงเดือน แต่กลับโดนชาวเน็ตไม่ยอมรับ เเละถ ล่ มวิจารณ์ย้อนเหตุการณ์ในอดีตเมื่อ 3 ปี ก่อน ว่าทั้งคู่นั้นแอบมีสัมพันธ์ลึ กซึ้ ง ขณะที่ฝ่ายชายมีภรรย าอยู่เเล้ว ซึ่งหลังจากทั้งคู่ประกาศสถานะว่าปัจจุบันเป็นพ่อเเละแม่ของลูกชาย ก็ยังไม่วายคอยโดนโลกโซเชียลตามวิจารณ์อยู่เสมอ

โดยในวันแถลงข่าว นายไพบูลย์ ได้กล่าวว่า คำถามที่ถามว่า กระต่ายท้ อ งกับผมจริงมั้ย ผมเรียนตรงนี้ ผมยืนยันและด้วยความเป็นลูกผู้ชายว่าจริง สาเหตุที่ทำไมไม่ออกมาพูดหรือออกมาแถลงข่าวเลย คือ เราเซฟโซนในส่วนของลูกเราเองด้วย เขาเพิ่งเกิดและสถานการณ์ตรงนี้ด้วย เราไม่อยากให้เกิดความแตกแยก หรือความรู้สึกเฟลล์กับแฟนเพลงที่เขาบอกว่า ทำไมศิลปินต้องมีลูกหรือครอบครัว เอาตรงๆ นะครับ ช่วงแรกๆ ที่ผมหย่ากับแฟนเก่าของผม เรายังไม่ได้ตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน หรือเป็นแฟนกัน ตอนนั้นก็แค่คุยกัน

และน้องกระต่ายเองก็มีคนคุยของเขาอยู่แล้ว ณ ตอนนั้น และคนในวงก็รู้ดีอยู่แล้วว่าผมกับน้องแบ่งพาร์ทชีวิตกันอย่างไร ทำงานด้วยกัน แต่ด้วยความใกล้ชิดและเมื่อปี 63 ช่วงโ ค วิ ด ปีที่แล้ว เราเลยคุยกันว่า ถ้าสถานการณ์ยังเป็น โ ค วิ ด อยู่ ไม่มีคอนเสิร์ต เรามาเริ่มชีวิตครอบครัวกันมั้ย ซึ่งปี 63 เราจดทะเบียนสมรสกันครับ

ผมในฐานะที่เป็นผู้จัดการและผู้ดูแลค่าย ก็ขอโทษแฟนเพลงและทุกคนที่ติดตามและคาดหวังว่าน้องกระต่ายจะไม่มีแฟนหรือลูก เราไม่ได้ปฏิเสธตั้งแต่เบื้องต้นอยู่แล้ว เอาตรงๆ ว่า รูปที่โพสต์ไปเป็นลูกชายของเรา ชื่อน้องเพลิน เพลงพิณ น้ำหนักแรกคลอด 2.94 กิโลกรัม เป็นที่น่ายินดีและผมก็โพสต์ก็ดีใจ เป็นความสุขของเราอีกรอบนึงเป็นลูกคนที่ 2 ของผม ความสุขที่เขาเกิดมาจากความรัก ที่เราพร้อมอยากเริ่มต้นและสร้างครอบครัวใหม่ที่ดี เพราะว่าเราจะไม่พูดเรื่องอดีตแล้วสิ่งที่ผมเสียใจและที่ผมได้ทำไปเบื้องต้นก่อนหน้านี้

เเละหลายคนต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีเพราะ ล่าสุดกระต่าย พรรณนิภา-ไพบูลย์ ผูกข้อมือแต่งงาน อย่างเรียบง่าย ตามประเพณีไทย โดยงานนี้นักร้องในค่ายของ ครูไพบูลย์ ก็ได้เผยภาพบรรยากาศงานเเต่งงานของ กระต่าย พรรณนิภา-ไพบูลย์ ที่จัดในวันนี้ 27 สิงหาคม 2564 เต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยได้ระบุข้อความว่า โปรดติดตามตอนต่อไป ผูกแขนแฟนเพิน ไพบูลย์แสงเดือน #กระต่ายพรรณิภา ในขณะที่ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของกระต่าย เเละ ไพบูลย์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่สุดหวานให้แฟนคลับได้ชมกัน ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความยินดีอย่างมากมาย เเต่ชาวเน็ตบางส่วนนั้นก็ตั้งคำถามว่าแท้จริงเเล้ว ทั้งคู่เเต่งงานกันจริงๆ หรือโปรโมทเอ็มวีเพลงใหม่กันเเน่

ความจริงคือถ่าย MV ค่ะ ไอ้เราก็แสดงความยินดีไปแล้ววว สรุปเป็นการถ่าย MV จ๊ะพี่ ไม่แน่ใจว่าเพลงอะไร ถือว่าโปรโมทให้เลยละกันนะคะ ว่าแต่ ถ่ายMV ยังไงให้เหมือนงานแต่งจริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ